Chương 1: Hệ Thống Kỳ Lạ

689 40 0
                                    

(Hình trên là nữ phụ Rinna Johnson lúc bình thường nha)

***

Hệ thống nữ phụ đang được khởi động. Xin nhắc lại, hệ thống nữ phụ đang được khởi động. Player, thỉnh sẵn sàng.

Rinna chậm rãi mở mắt, có điểm không tiêu hóa cảnh tượng trước mặt. Xung quanh cô đều là một màu đen, trước mặt là 1 ti vi lớn khoảng 50 inches, đang nhấp nháy khởi động. Đây là đâu? Sao cô lại ở đây?

Player, are you ready?

"Là ai? Tại sao lại không xác định được hướng của âm thanh chứ?"

Haha, này đương nhiên a! Giọng của tôi chỉ âm vọng thôi!

"Kẻ nào? Có giỏi thì xuất hiện đi, đừng ở đó giả thần giả quỷ"

Như muốn, thân ái player

Các điểm sáng chợt lóe lên rồi tụ lại một chỗ trước mặt Rinna. Giữa điểm sáng, một thiên niên khoảng 16, 17 tuổi xuất hiện. Cậu ta có mái tóc màu đen tuyền, cụp xuống, chau chuốt gọn gàng; đôi đồng tử chocolate nhìn cô một cách dịu dàng; trên môi cậu ta còn vẽ một nụ cười thân thiện. Cậu ta mặc quân phục, khá giống quân phục hoàng gia Nhật Bản, bên hông giắt một thanh kanata dài, trên ngực là một bông cúc đỏ, nếu nhìn không kĩ có thể lầm tưởng đấy là hoa bỉ ngạn.

Toại nguyện, thân ái player?

Rất vui được gặp , player của tôi. Xin tự giới thiệu, tôi "hệ thống nữ phụ" bản cải tạo lần thứ 4, 408, người sẽ đồng hành cùng trong hành trình này!

Rinna có chút ăn không tiêu. Là sao? Player? Hệ thống nữ phụ cải tạo lần 4? Người hướng dẫn? Hành trình? Là gì mới được chứ?

Thân ái player, sao thể hỏi ngớ ngẩn vậy chứ? Chẳng phải hai ta đã chủ động kế ước sao?

"Chủ động kế ước? Nhưng tôi đâu làm gì? Tôi chỉ đang nói chuyện với Lukas thôi mà?"

Chẳng phải lúc đó đã nghĩ sao? Rằng "nếu tôi ta thì chắn chắc sẽ không bao giờ chuyện chết thảm kiểu ý". Hơn nữa, thể cũngphản ứng khi tôi đi vào đại não, chứng tỏ rằng đồng ý kế ước.

(NP) Hệ Thống Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ