1-90

1.2K 8 2
                                    

《 thiên tài cơ bản pháp 》

Chương 1: Chân thực

Phụ thân chẩn đoán chính xác sớm phát tính Alzheimer ngày ấy, phát sinh hai chuyện.

Đầu tiên là chẩn đoán chính xác bản thân, cái thứ hai là Lâm Triều Tịch biết được, nàng thầm mến nhiều năm sân trường nam thần sắp xuất ngoại đào tạo sâu.

Liên quan tới phụ thân Alzheimer, Lâm Triều Tịch kỳ thật sớm có dự cảm. Trên mạng đáng tin cậy không đáng tin cậy kiểm trắc phương pháp, nàng cùng nàng cha đều cùng một chỗ thử qua. Bởi vậy làm thầy thuốc tuyên án lúc, bọn hắn hai cha con lại đều không có sấm sét giữa trời quang cảm giác, chẳng qua là cảm thấy a ——

Trên thế giới tất cả mọi chuyện, đều có thể phát sinh ở bất cứ người nào trên thân, không có gì lớn.

Mà có câu nói này, chuyện thứ hai liền thật không có cái gì quá không được, Lâm Triều Tịch một mực rất rõ ràng mình cùng nam thần ở giữa khoảng cách.

Nói về câu nói này trước, nàng cùng nàng cha đang ngồi ở bệnh viện bên cạnh mì sốt trong tiệm. Ba nàng chính vụng trộm đưa tay, chuẩn bị hướng phục vụ viên lại muốn một phần nổ sườn lợn rán.

Đúng lúc gặp giữa trưa, ngày mưa hơi nước tràn đầy, tiệm mì bên trong càng là nóng hôi hổi.

Lâm Triều Tịch cắn đũa, bén nhạy hỏi lại: "Lâm kế toán, ngươi gan nhiễm mỡ đồng ý ngươi lại ăn?"

Vì nói sang chuyện khác, lão sinh nhìn xem trước mặt nàng kia phần kim hoàng sắc sườn lợn rán, ra vẻ lòng chua xót mở miệng: "Ba ba nghĩ nhớ kỹ sườn lợn rán hương khí."

Giọng nói kia đặc biệt giả giọng điệu, thuần túy đang trêu chọc nàng. Lâm Triều Tịch vừa bực mình vừa buồn cười, nào có người lấy chính mình đến lão niên si ngốc nói đùa.

Nghĩ tới đây, nàng hốc mắt đột nhiên đỏ lên, vội vàng cúi đầu hút cái mũi, làm bộ mì nước quá cay.

Ngoài cửa sổ là bệnh viện phụ cận náo nhiệt đường đi, cỗ xe người đi đường tại màn mưa trong xuyên tới xuyên lui. Nước Pháp ngô đồng lặng im đứng sừng sững, giọt nước từ trên phiến lá liên tiếp rơi xuống, hết thảy đều sương mù mông lung, giống nhan sắc rất nhạt ấn tượng phái bức tranh.

Lâm Triều Tịch nhìn trước mắt mặt bát.

Tuyết trắng mì sợi chìm ở tương ớt bên trong, phối hợp xanh biếc hành thái, nàng nhìn một hồi, sau đó nghe được ba ba của nàng nói câu nói kia.

—— trên thế giới tất cả mọi chuyện, đều có thể phát sinh ở bất cứ người nào trên thân, không có gì lớn.

Câu nói này rất đúng, nhưng tình cảnh này vẫn là làm cho người khó chịu.

"Vậy ta làm sao bây giờ?" Lâm Triều Tịch trầm ngâm một lát, vẫn hỏi ra.

"Ngươi lão phụ thân đã nuôi ngươi đến khoa chính quy tốt nghiệp, ngươi muốn một người chịu đựng được xã hội khảo nghiệm a."

"Ta còn không có tốt nghiệp."

"Nhà chúng ta tiền tiết kiệm mấy trăm vạn, cộng thêm ngũ phòng!" Lâm tiên sinh sợ nàng hiểu lầm, vội vàng bổ sung, "Đương nhiên, đây đều là ta."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phương pháp cơ bản để trở thành thiên tài - Trường NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ