Woonie muốn ra viện lập tức. Woonie muốn luyện tập ngay. Woonie không muốn làm ảnh hưởng đến Super Junior. Nhưng tôi đã ngăn cản em.
Có lẽ những lời khuyên nhủ của tôi cũng có chút tác dụng khi Woonie đồng ý ở lại bệnh viện thêm một ngày nữa.
Seoul về đêm lạnh lẽo, yên tĩnh, khác hẳn với vẻ náo nhiệt ồn ào buổi sáng. Màn đêm bao lấy mọi vật, trùm lên cả những hi vọng mong manh nhất.
- Bác sĩ, thực sự không chữa được sao?
- Tôi e là phải nói không. Bệnh nhân được phát hiện quá muộn, ung thư đã đến giai đoạn cuối, không thể chữa trị được nữa.
- Hoá trị? Xạ trị? Thay máu thì sao? Ít ra cũng phải có cách gì chứ bác sĩ! Làm ơn đấy, bác sĩ, xin ông hãy cứu Woonie đi!
Tôi nắm lấy tay áo bác sĩ khiến nó bị nhăn nhúm lại như nắm lấy chiếc phao cứu sinh vậy. Cho dù có nghe thêm bao nhiêu lần nữa, tôi cũng không tin, không bao giờ tin chuyện này là thật!
- Cậu à...
Người bác sĩ đã đứng tuổi trước mắt liên tục dập tắt những hi vọng mong manh trong lòng tôi. Cánh tay tôi buông thõng, yếu ớt hỏi ông:
- Vậy em ấy... còn sống được bao lâu nữa vậy bác sĩ?
- Nhanh là ba tháng, chậm là nửa năm.
Âm thanh đều đều, không nhanh không chậm như một lưỡi dao sắc bén đâm vào trái tim tôi thật sâu. Tôi bụp mặt, cố ngăn những giọt nước mắt đang chực trờ trào ra nơi khoé mi.
Chuyện này... không phải là thật, đúng không?
Bỗng một âm thanh vang lên trước cửa phòng. Tôi vội vàng đứng dậy mở cửa, nhưng cảnh tượng trước mắt chính là điều tôi không ngờ tới nhất.
Woonie, với bộ đồ bệnh nhân trắng toát, ngồi xụp trên nền đất lạnh băng, đôi mắt mở lớn, tràn đầy vẻ kinh hoàng.
- Woonie...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Super Junior ] [ Ryeosung ] Ánh tà dương cuối cùng
Fanfiction"Khi ánh tà dương trải dài tới vô tận Ta đi tìm em, tìm em giữa dòng người ngược xuôi..." Thể loại: Sad, Romance, Boylove Pairing: Ryeowook x Yesung (Ryeosung)