chapter 1

4 0 0
                                    

lisa POV 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

lisa POV 

kringgggggggggggggg! kringggggggggggggggggg! kringggggggggggggggggg! 

sh*t ! anu ba ! putang ina naman tong alarm nato ang ingay ! ..bumangon na ako at naligo ..gigisingin ko na ang mga putang ina kong mga kaibigan ...

BANG ! BANG ! (tunog ng baril ) 

jennie: whaaaaaaaaaaaaa ! mommy help me ! huhuhu wag po ! 

rose: asan ang laban ? asan ?

jisoo: what the ! anu ba lisa ? natutulog pa kami eh ! 

lisa: Get up! we have a class today !

sabay sabay na bumangon ang tatlo at ako naman nag handa na ng pagkain ..nag tataka ba kayo kung bakit parang iisa lang ang bahay namin ? syempre kasi iisa lang talaga ang bahay na tinitirhan namin ! our parents are out of the country ! or should i say out of the world ..ibig sabihin busy ..because they all mafia ..

lumabas na ang tatlo at nakapag bihis na ..

lisa :let's eat !

sila :okay !

pag katapos naming kumain pumunta na kami sa KP university ..habang nasa byahe nakatulog ako !

ZZZZZzzzzzzzzz !

jisoo POV

I have nothing to say ..bakit sakin pa POV to ? bahala ka jan author matutulog ako ..hmp !

(wew! taray ah ..o sadyang tamad lang ? bahala ka din hmp !)-author

jennie POV 

hiiiiii ! hihihihi im jennie ..im so cute yeah! haha ..charr ! okay dahil tulog si lisa at tamad naman si jisoo at si rose naman busy sa cellphone nya huhuhuh ako na ang walang ginagawa ! okay change topic on the way kami ngayon papuntang KP university ..nga pala 3rd year collage na kami ...and were all HRM ..sabi kasi ni lisa eh ! 

manong: madam jennie andito na po kayo ! 

jennie :okay po 

ginising kuna sila at bumaba na kami sa sasakyan ..

lisa : Come back to us later  ! 

manong: okay po madam !

at saka kami pumasak sa univ. and then puro sigaw ..at papuri ang naririnig ko sa mga tao rito 

girl 1 : ang gaganda nyo BP ! 

boy1: akin kanalang lisa ! 

naku kuya ampangit mopo ! 

guy2: akin kanalang jennie 

eww ! ayaw ko sayo kuya ..

and then nakita namin sila ...napatigil kaming apat sa pag lalakad dahil sa kanilang apat !


to be continue !

(hi im sorry po sa wrong grammar ! at saka bukas na po ako ulit mag uud ! palike ..po comment ) 

GangsTer LoveWhere stories live. Discover now