Dream-Thirteen

63 0 0
                                    

/Dream-Thirteen/

 

/Drew's POV/

SATURDAY. 9AM.

It's Saturday today. So, it means... Walang pasok! Yehet! Nasa daan ako ngayon gamit ang aking Ferrari. Woooh! Yeah Baby! Magmo-mall lang ako mag-isa.

SA MALL...

Palibot-libot lang ako. Madami akong nakikitang mga magagandang damit. Kaya tumingin narin ako sa mga stores. At may nagustuhan naman ako kaya binili ko na. No prob naman sa money eh.

Habang naghahanap ako ng mga magagandang damit eh may bigla akong nakitang damit na pambabae. Bigla ko namang naalala si Shienna. Bagay sa kanya toh ah.

"Ah Sir, para sa Girlfriend niyo po?" sabi nung lumapit na saleslady sakin.

"Uhm-----"

"Bilhin niyo na po. Tiyak po bagay po yan sa Girlfriend nyu. Bagong dating lang po yan. Kaso last na po."

"Ganun ba? Hmmm... Okay. I'll take it." napagdesisyunan ko na bilhin nalang. Dress siya na color white na may pagka Carnation Pink. Pang inosente ang style at kulay. Kahit simple eh mukha namang disente. Kaya kinuha ko nalang.

"Eto na po sir. Thank you po. Come again sir." iniabot niya sakin ito at umalis na ako.

Siguro matutuwa yun sa regalo ko? Ayy! Ewan! Parang di ako toh! Tss. Dumaan narin ako para bumili ng Korean Skincare products na ginagamit ko. Bumili ako sa Nature Republic. Patin narin sa The Face Shop (Nag-eendorse po ako sa inyo. Hehe. Joke lang XD)

Teka......... Bibilhan ko narin si Shienna. Sa Nature Republic at sa Etude House ko siya binilhan. Nahiya pa nga akong pumasok sa Etude House eh. Ang girlie kasi masyado nung lugar. Tss. Tas sabi pa sa girlfriend ko daw? Wala akong syota. =______= Gusto niyo kayo nalang? Just kiddin'

Hayyy... Natapos narin sa pamimili sa Etude House na yan. Hayuuuuup! Pinagtitinginan ako. Ahuuuu!

"Drew?" may tumawag sakin. Tinignan ko kung sino siya.

"S-Shienna?" gulat ko naman pagkakita ko sa kanya.

"Uyy! Bakit ka andito?"

My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon