dành tặng người tình không bao giờ cưới SNOWPEACHZ <3
______________________________'kang daniii'
kanh daniel vừa đi vừa thở dài, phía sau là cái đuôi to to tên park jihoon. cậu đi theo năn nỉ anh đã được một tiếng đồng hồ và chưa có ý định dừng lại.
'anh bảo rồi, không là không'
nóng máu quay lại quát, lại thấy đuôi mắt người kia phiếm hồng, liền dịu giọng dỗ dành.
'thôi nào, em có rất nhiều đồ chơi rồi còn gì, mua nữa rồi có chơi hết đâu mà mua'
cậu phụng phịu túm chặt eo anh, vùi đầu vào lưng mà làm nũng.
'anh đe'o có thương em'
daniel tự hỏi có phải người này được cưng quá sinh hư? mà thôi người của anh chứ của ai nữa mà than.
chả là máy game cậu yêu thích sắp ra phiên bản mới, rất giới hạn và cậu đã nài nỉ anh mua cho cậu. cậu không có tự mua được đâu ah, vì anh sẽ nổi giận đó.
'anh đe'o thương em thì chịu rước em về nhà à cục nợ?'
xoay lại ôm người vào lòng. thơm lên đỉnh đầu xinh xinh mà giải thích.
'cái kia giá trị hơn anh xã của em sao hả, không chơi game thì chơi với anh, có gì mà căng'
'hứ chúng ta thì chơi trò gì chứ'
'trò đưa đẩy'
jihoon đẩy mạnh anh ra, mặt đỏ lựng. đồ xấu xa nhà anh chỉ biết nghĩ đến những chuyện đó. em ngây thơ lém đừng có dụ em.
'em vòi anh mua chẳng qua là cho woojin sang chơi ké chứ gì, anh còn lạ gì unit xúc xích tụi em'
jihoon âm thầm khinh bỉ. gì chứ không có nha, bộ anh xã nhà woojin không mua được cho nó hay sao mà phải chờ anh.
đừng bảo cậu bênh bạn mà phũ chồng. anh xã của woojin là hwang minhyun, so với anh xã nhà cậu cũng một chín một mười. tổng tài bá đạo công, tiền không thiếu, có khi còn chiều nó hơn daniel chiều cậu ý chứ. nhưng mà nghĩ thế thôi chứ sao dám nói ra, còn phải nịnh nọt anh nữa.
'chỉ lần này nữa thôii mà, em hứa lần sau không đòi mua nữa'
daniel biết cậu chỉ nói suông thôi, vì lần nào cũng bảo lần cuối nhưng sau đấy cũng lại đòi mua tiếp. lần nào anh cũng thua, aegyo của cậu là điểm chết của anh. gì chứ nói về tuyệt chiêu aegyo thì đố ai qua được unit xúc xích của cậu, thuộc cấp siêu đẳng luôn rồi.
còn việc phải làm, cũng lười tranh cãi nữa, anh thở dài mà móc thẻ ra đưa cậu, sau đó còn dọ một câu.
'chỉ duy nhất một thứ, anh kiểm thấy thiếu một con số lập tức đem em đi phạt'
jihoon gật đầu lia lịa. nhận thẻ xong liền nhào lên hôn vào má anh một cái thật kêu, sau đó chạy như bay sang tòa nhà đối diện.
biết woojin đang ở đây, nên cậu đi thẳng lên văn phòng chủ tịch. vừa tới cửa đã nghe tiếng hỗn loạn, nên jihoon không trực tiếp gõ cửa mà lôi điện thoại ra gọi cho woojin. chuông điện thoại kêu inh ỏi, bên trong im bặt. chờ mãi woojin mới bắt máy, giọng ngắt quãng.
'xúc xích hồng nghe rõ trả lời, mau ra đây tau đứng ngoài cửa'
cậu nói xong liền đem game ra chơi để không phải nghe âm thanh ám muội nữa.
bên trong woojin đang bị áp dưới bàn làm việc của chủ tịch mà hôn đến thần trí hỗn loạn. nghe xong điện thoại liền đưa tay ngăn minhyun đang có ý định hôn sâu xuống dưới.
'dừng..dừng lại. em có việc đi với jihoon'
'mua sắm chứ gì, đừng tưởng anh không biết. daniel vừa gọi bảo anh ngăn lại, không thì hai đứa sẽ mua nát trung tâm game của người ta mất'
đỏ mặt đẩy anh ra mà thở hổn hển, chỉnh lại quần áo cho ngay ngắn, liếc hắn một cái rồi chạy biến ra ngoài.
'anh đe'o có thương em'
hình như càng thân càng giống nhau, đứa kia nói gì đứa này cũng nói y chang, cả chửi chồng cũng giống.
vừa mở cửa đã thấy jihoon nhìn mình cười gian, woojin đạp một cái lên bụng jihoon rồi lôi cậu đi.
'mau đi, đứng đây là toi cả bọn đấy. và bảo với kang daniel nhà cậu bỏ tật mách lẻo đi nhé'
hai người vừa đi khuất, bên trong hwang minhyun vừa cười vừa chỉnh lại y phục, bàn làm việc ngổn ngang được xếp gọn lại. sau đó hắn lấy điện thoại ra gọi cho kang daniel.
bên kia vừa bắt máy, biết là ai cũng liền cười gian.
'lập kế hoạch trừng phạt cùng nhau chứ?'
'chiều quá sinh hư, được thôi tối nay chúng ta hành động'
có hai tên thỏ ngốc và sẻ ngốc mải mê trong thế giới mua sắm mà không biết nguy hiểm đang chờ đón trước mặt.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
nielwink/nyeoncham | petit ami
Fanfiction'anh đe'o có thương em' | kang daniel x park jihoon hwang minhyun x park woojin |