Paasa si Crush

279 2 0
                                    

CRUSH yan ung minsan hinding-hindi mapapasaiyo!

MINSAN lolokohin lang ang feelings mu niyan!

KADALASAN papaasahin ka niyan dahil alam niang CRUSH mo siya!

MASAKIT NGUNIT TAMA ;)

Sa panahon ngaun kahit CRUSH mo lang eeeh na-ha- Heart broken ka nah ;(

Hindi mo na mamalayan sa SIMPLENG crush eh nahuhulog ka na sa kanya!

NGUNIT kaya mu bang manatiling maging martyr para lang sa crush mo na hindi naman inintindi ang nararamdaman mo?

KARAMIHAN ganyan ang mga tao! Kahit nasasaktan na pinipilit paring maging OKEY!

Ako si KIM, joker,palatawa, at higit sa lahat pala kaibigan :) ako ung tipo ng babae na hindi maganda at hindi rin panget kumbaga sa kape nasa katamtamang pakla lang! Ay este! LASA pala ;)

Minsan na akong nagka-crush sa isang tao.... Akala ko nung una hanggang crush lang ang pag tingin ko sakanya :) Sabi nga nila ang ibig sabihin daw ng CRUSH... PAGHANGA sa isang tao :)

Pero di nagtagal di ko namalayang nahuhulog na ako sakanya :) sino ba namang di mahuhulog sa gwapo niyang un :) pero isip bata nga lang kung minsan :)

GIAN pangalan niya maputi,mabait at higit sa lahat gwapo. Nung una ko palang pagka kita sa kanya na attract na ako... Eeeh wan ko ba kung bakit.

1st year siya nun nung una ko siyang nakita at 3rd year high school naman ako nun.......

Sabi ko sa sarili ko di naman siguro masamang mag-ka crush sa mas bata saken... CRUSH lang naman :)

Ako kase ung tipo ng babae na PRANGKA dulot na siguro ng pagiging madaldal ko sa school namen :)

Kaya ako na mismo nagpa kilala sakanya ng ura urada ndi naman sa type ko siya eh nakaka attract lang talaga ung KAGWAPOHAN niya lalong lalo na ung kutis niya :) Wala akong intensyong iba sa kanya ku di makipag-kaibigan lang IN THE FIRST PLACE.

Akala ko ndi magbabago pag tingin ko sa kanya, some people says ang feelings parang KLIMA lang yan pa bago-bago.

Perooo di nagtagal alam kung ndi na crush ang tingin ko sakanya (^_^) .Hinayaan ko muna kung anung nararamdaman ko sakanya dat tym.

Napalapit ako sakanya kase halos-everyday ka text ko siya :) ah Oo, nga pala nakuha ko ung number nia sa klasmate ko kase ung klasmate ko mismo kumuha nung number nia para saken eh kasi nahihiya ako :)

At sa pag tetext kung un dun nag simula ang kaka ibang nararamdaman ko sakanya....Ako unang nagtext.......... Nagpakilala naman agad ako sa kanya ........ Nung una halos ndi ko mabitawan ang cellphone ko dala na siguro ng kilig......

Minsan napapaisip ako ganun din kaya siya saken???? Etoooo nanaman ako UMAASA eh kasi naman parang pinapa asa nia ako porket alam na niya na crush ko siya :)

Satuwing nag tetext naman ako sakanya Nagrereply naman siya agad ....... Ewan ko ba may kung anung na fifeel ako sa kanya parang mutual din ung feelings namin sa isat isa what I mean is crush ko siya at crush nia din ako... Peroooo AKALA ko lang un libre lang mangarap huwag komuntra :)

Dumating din ung time na Hinihintay ko siyang makadaan sa harap ng room namin kung saan kami nagka klase :) PALIHIM nga lang ....... naging inspirasyon ko siya :) pumupunta ako ng school para lang makita siya kahit saglit ko lang siya masulyapan. Ung feeling na nagiging masaya at kumpleto araw ko pag nakikita ko ang KAGWAPOHAN Niya :)

Lalo pa akong Nakikilig sa tuwing nag tetext siya saken, nakaka kilig mga GM nia halos puro LOVE QOUTES at May laging hash tag sa DULO ng text nia #HINDIITOGM #MAHALNAKITA . Nakakahalata na ako pero ayukong tanungin mismo sa kanya nakakahiya pag ako pa unang mag tatanung tas ndi naman pala ako un eh di mas lalong halatang UMAASA ako sakanya kahit un ung totoo :)

Halos 3 months ko na siyang ka text ganun parin walang nagbabago....

Ang sweet niya parin :)

KINIKILIG pa rin......... Ang GAGA!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Paasa si CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon