"Em xin anh đấy, Yoongi. Dừng lại việc này đi. Nó không tốt cho chúng ta"
"Không được"
"Chuyện này quá giới hạn rồi. Anh hãy từ bỏ đi..."
"Anh đã nói, vụ này anh quyết không bỏ!"
"Anh đừng trách em"
Bạn lấy điện thoại bấm số gọi cảnh sát.
"Song T/b, em đừng có làm chuyện ngu ngốc. Được hay không"
"Được, em cho anh hai cơ hội. Một, anh chọn em. Hai, là anh chọn tổ chức. Anh chọn đi chỉ một!"
Bạn dứt khoát nói với anh.
"Anh..."
Anh và bạn đã là vợ chồng được bốn năm. Bạn là một người bình thường đi học rồi đi làm. Còn anh lại khác xa bạn hơn. Anh là một tay buôn ma túy, vũ khí trái phép. Ngay khi gặp anh lần đầu bạn thích anh, khí chất mạnh mẽ lạnh lùng nhưng sâu trong nó là sự tàn nhẫn lãnh khốc của anh.
Bạn biết anh là người tầng lớp xã hội đen. Bạn không cảm thấy ghét công việc của anh. Hai người yêu nhau từ lúc nào thì tiến tới hôn nhân. Hôm nay, anh và bạn xích mích anh nhất quyết phải thực hiện phi vụ. Bạn một mực ngăn cản, bạn không thể để anh đi theo con đường sai trái này nữa.
Bạn không muốn, hơn hết bạn đang mang thai. Bạn sinh nó ra con bạn sẽ nối nghiệp cha. Bạ không thích như vậy bạn chỉ mong con mình là một người thành đạt và học thức sau này.
"Anh nói đi, Min Yoongi. Anh chọn ai?"
"Đừng làm khó anh..."
"Anh không trả lời, thì em chẳng còn điều gì để mong mỏi nữa. Chúng ta kết thúc tại đây"
"T/b, em..."
"Chúng ta ly hôn, em không thể chấp nhận công việc của anh mãi được!"
Hai người không nói lời nào. Bạn nhìn anh rồi buồn trong lòng. Sao anh không nếu kéo bạn lại. Hay anh đã chán bạn rồi. Bạn nhìn xuống bụng mình khẽ xoa.
'Mẹ xin lỗi, mẹ không thể giữ ba của con được nữa rồi' Bạn nghĩ thầm.
***
Ba tháng trôi qua, một cách buồn chán. Bạn ở ban công nhìn ngắm khung cảnh. Bụng bạn ngày một lớn sau ngày bạn bỏ đi. Bạn gần như không ăn uống gì nhiều ngày này qua ngày khác. Bạn bỏ đi, tìm Jimin anh họ của bạn và ở nhờ. Chuyện mang thai bạn chưa nói với anh và Jimin. Bạn giữ bí mật, định đến lúc tốt nhất sẽ nói với anh. Nhưng chưa gì lại thành ra như vậy. Mãi mê nhìn phong cảnh bên ngoài. Từ lúc nào, Jimin xuất hiện trên tay khay thức ăn nhẹ.
"T/b, em nên ăn một chút đi. Đừng để bản thân chịu khổ. Anh hiểu hai người hiện tại đã vậy rồi..."
Anh ngừng lại câu nói của mình và nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
You My Only One - BTS/You
FanfictionFanfic BTS - Reader/You Begin: 18/11/17 Ending: 14/02/19 ⚠Mong mọi người đọc với trạng thái thoải mái. Đừng hà khắc quá nhiều vào đây. ⚠