MMM đang trên đường đến biểu diễn cho 1 sự kiện khá lớn. Solar mệt mỏi nằm trùm áo ngủ ngon lành trên ghế. Hoa và Cún đều dán mắt vào điện thoại. MB đọc xong tờ giấy khách mời cho buổi biểu diễn có cái tên Eric Nam thì mặt cô liền biến sắc. Cô chửi thề 1 câu. Cô muốn lao vào mà đánh hắn tới chết vì những việc hắn đã làm với Yong Sun của cô. Nghĩ đến đây, MB mới nhận ra là Solar chưa biết việc này, ko biết khi gặp hắn thì chị gái có bị ảnh hưởng gì về tâm lí ko.
Cuối cùng cũng diễn thử xong, Solar vẫn chưa biết sự có mặt của Eric trong hôm nay. MB lo lắng, cố gắng giữ khoảng cách an toàn để tránh bị nghi ngờ nhưng vẫn có ý đi theo Solar mọi lúc.
- Chị đi xuống mua nước đây. - Solar mặt tỉnh bơ nói với Cún ngỏ ý muốn Cún đi cùng.
- Chị nhờ chị quản lí đi là được rồi mà.
- Chị ấy đang mệt, để chị ấy ngủ.
Nói rồi Solar cầm chiếc áo khoác to sụ khoác lên người và đi ra ngoài. MB nhìn Solar đầy hoang mang, cô đang phải trang điểm nên mất tầm 20p mới xong, còn làm tóc, móng tay các thứ,... câu " chờ em với" ở ngay trên miệng, chỉ tiếc là Solar đi nhanh như một cơn gió.
Tại 1 góc bán đồ uống của tòa nhà, Solar gọi nước rồi mang ra một cái bàn nhỏ khá kín đáo. Cô ngồi dán mắt vào điện thoại. Chú chó nhỏ cô nuôi đang bị ốm nên cô rất sốt ruột, chỉ muốn về nhà ngay. Mải nghĩ vẩn vơ, cô không nhận ra là Eric Nam đang cầm trên tay cốc coffee và tiến về phía cô.- Yong Sun à.- Eric cúi đầu nhìn vào màn hình điện thoại của cô rồi cười.
Solar giật mình, cô nhìn chằm chằm vào Eric với đôi mắt bất ngờ, sợ hãi, lúng túng,...- V...vâng...
- A ngồi nhé.
- Vâng.Cô đang tự hỏi là tại sao cái bàn này khuất như thế, cô còn ngồi ở vị trí bị che đi nhiều nhất bởi một cây cảnh mà anh ta vẫn thấy được cô?
- Chó của em sao?
- Vâng...
- Đáng yêu thật, lúc trước em nên mang nó đến cùng chúng ta.
Cô nghe xong mém sặc, gì đây? A ta lại nhắc lại chuyện ngày xưa sao? Cô nghĩ lại nếu đem chú chó ấy đến thì cô đã ít phải ở riêng trong một khung hình với anh ta, cô ngốc thật!
- Vầng...
- Chuyện tối hôm ấy, xin lỗi em.
Ồ, cô quên mất việc đấy, cô cũng ko thể nghĩ là mình quên nó được. Hôm nay nhìn thấy a ta cô cũng ko nhớ ra. Cô bật cười vì bản thân nhớ được hết giá tiền và từng gương mặt của những người bán bánh gạo quanh nơi này, còn nụ hôn đầu với một người con trai mà cô lại ko nhớ ra. Solar tự hỏi bản thân rằng việc ấy dễ quên như vậy ư?
- E đang nghĩ gì vậy? - Eric nghiêng đầu sang 1 bên để nhìn rõ nét mặt của cô hơn, a thấy cô đang cười, một nụ cười nửa vời, xinh đẹp đấy, nhưng nụ cười ko phù hợp với gương mặt xinh đẹp ấy chút nào.
- Ko có gì ạ, e quên nó rồi.
- E đã có ai đó nên từ chối a, đúng ko?
Nụ cười trên môi cô bỗng vụt tắt, có nên nói gì đó, một lí do chẳng hạn, có nên nói ko? Các cau hỏi cứ thế dần xuất hiện.- E biết điều gì đáng ghét nhất đối với a ko?
Cô nhìn a ta và chờ đợi câu tiếp theo.
- A ghét phải chờ đợi điều gì đó từ em. A chưa từng yêu ai như em cả.
Cô nhìn vào người đối diện. Những lời vừa rồi cô đã nghe và hiểu. Những lời nói vừa rồi ko phải là tán tỉnh, đó giống như một lời thú nhận hơn. A ta đã thú nhận nó 1 cách khó khăn. Có vẻ a ta yêu cô nhưng a ta ghét điều đó. Thử nghĩ mà xem, một người đàn ông hoàn hảo, tất cả những gì mà một người con gái cần đều có ở anh ta. Lãng mạn, dịu dàng, yêu một cách say đắm, kiên trì theo đuổi,...
Solar trùng mi mắt xuống, cô đang muốn nói gì đó an ủi anh ta, nhưng hình ảnh của MB lại xuất hiện trong đầu cô, đột ngột lóe lên, gương mặt ấy xuất hiện trước mắt cô một cách thực tế nhất.
- A ko tốt ở điểm nào???
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONSUN - CHỊ EM GÁI
FanfictionÀ thì dựa trên những thông tin mà t biết cùng với sự thêm mắm thêm muốn và biến hóa của t để tạo ra 1 câu truyện về "tình chị em gái" kì lạ này. fanfic đó, chỉ là fanfic thôi. Mamamoo~~~ Solar~~~ Moonbyul~~~ Cún + Hoa ~~~