STILL EDITING
____________________
CHAPTER 18-RANK ONE VS. RANK ONE"I don't care kung sino pa sila" wika ko at saka nag patuloy na ako sa paglalakad ng bigla ulit siyang nag salita kaya naman napatigil ako sa pag lalakad.
"Ikaw na ang tumapos ng mission ko" wika niya sa akin kaya naman napaharap ako sa kanya habang nakakunot ang noo.
"Pumunta ako dito para tapusin sila dahil may nilabag sila sa UC pero dapat hindi na ako nag aksaya ng oras para pumarito dahil ikaw na din ang gumawa ng trabaho ko.. kung sa tingin Mo gagawin ko iyon para sa kanila..Nag kakamali ka..labas ito dun. dahil ayokong makialam" dagdag niya pa sa sinabi niya sa akin kaya naman nawala yung kunot ng noo ko.
"Dapat lang" wika ko sa kanya at nag lakad na ako paalis ng woodland at habang nag lalakad ako paalis sa woodland ay natigilan ako sa pag lalakad ng makita ko siyang nakasandal sa puno habang nakapasok yung dalawa niyang kamay sa loob ng bulsa niya
"Good killing" sambit niya sa akin sa malamig na tono ng boses kaya naman napatitig ako sa kanya pero hindi parin siya nakatingin sa akin bagamat sa malayo siya nakatingin.
"Then?" wika ko rin sa kanya sa malamig na tono ng boses at tinaasan ko siya ng kilay. Tumingin naman siya sa akin at nag lakad papunta sa direksyon ko kaya naman napataas ang kilay ko sa kanya.
"Then? who the hell are you?" Wika niya sa akin sa malamig na tono ng boses parin kaya naman napatingin ako sa kanya ng seryuso habang nakataas parin ang kilay ko.
"Samantha Collin" wika ko sa kanya halata namang nag iba sa aura ng mukha niya na parang biglang uminit ito.
"Samantha Collin? tsk. Yes you are Samantha Collin. Sino kanga ba talaga Samantha Collin?" seryuso niyang wika sa akin.
Sa sagot na Sana ako ng may biglang sumagot "Kapag sinabi niya ba kung sino talaga siya titigilan mo na siya?" napatingin ako sa likod ko at nakita ko si Sky na nakaseryusong mukha.
"Then tell me" Wika niya kaya naman napatingin naman ako ngayon Kay Zincho na nakaseryuso din. Tang na!! Sky kapag sinabi mo talaga papatayin kita!!
"She's UC reaper don't you ever dare to mess with us" Wika ni Sky sa malamig na Tono ng boses kaya naman napangiti ako sa kanya.
Kahit minsan makulit siya may mapapala pala ako sa isang katulad niya. kahit mayabang sya at lagi akong ginugulo may pakinabang pa pala ako sa isang ito.
_________
(THIRD PERSON POV.)
"Kailangan ninyung mahanap kung sino man ang may gawa nun." Wika ng isang lalaki habang nakatalikod at may hawak na isang basong wine.
"Masusunod Boss. Vincent" wika ng kanyang tauhan sabay lumabas na ng kuwarto. habang ang May katandaan ng lalaki ay nakaharap parin sa bintana habang pinag-lalaruan ang kanyang alak gamit ang kanyang mga kamay.
Habang ang apat na dalaga naman na sila Samantha,Erika,Hailey at Gianna ay busy sa pag-aayos ng kanilang mga baril na gagamitin nila.
"Ayos na siguro itong mga baril natin" wika ni Erika sa kanila. kaya naman napatingin sila kay erika.
"Ano-ano bang mga baril ang nandiyan sa bag?" sambit naman ni Hailey sa seryusong tingin sa kanya kaya naman napatingin din yung dalagang dalaga sa kanilang dalawa.
BINABASA MO ANG
THE MYSTERY GIRL
Mystery / ThrillerSamantha Collin ang batang lumaki na may sama ng loob dahil sa mga taong pumatay sa magulang niya. Lumaki siya sa magulong mundo ng mga Mafia at mundo ng Gangster kung saan may mga taong namamatay o pinapatay. Gusto niyang patayin ang mga taong puma...