nông trường phu nhân -hoàn

6.8K 30 4
                                    

[ nông trường phu nhân ]

Chương 1: Tỉnh lại

Đau quá, tuy rằng nhắm mắt lại, Y Tuyết vẫn là cố gắng thân thủ gõ cái trán, phảng phất trong đầu một mảnh hỗn độn, lại vào lúc này nghe được một tiếng kinh ngạc thêm kinh hỉ tiếng hoan hô âm, non nớt mà hưng phấn,“Nương, nương, mau tới, đại tỷ tỉnh”.

Nương? Nhịn xuống đau đớn, Y Tuyết giật mình chính mình nghe lầm , cố gắng mở to mắt, nháy mắt khí lực giống như đều giãy dụa dùng xong rồi, mới hơi hơi mở to mắt, liền nhìn đến một đôi sáng ngời mắt to, chính chân tay luống cuống nhìn chính mình, trên mặt còn mang theo non nớt miệng cười.

“Đại tỷ, đại tỷ, ngươi rốt cục tỉnh”, tiểu nha đầu đừng ước năm sáu tuổi, sơ hai điều bàn ghế tiểu biện, hơi hơi lắc lư. Một thân vải bố thô y, ám sắc điệu phụ trợ nàng có chút gầy yếu cùng đơn bạc.

Y Tuyết Đồng khổng đột nhiên vừa thu lại, đây là cái gì địa phương, chẳng lẽ là đến nông thôn ? Chính mình không phải mới vừa ở......

Y Tuyết đột nhiên nhớ tới nhất kiện làm cho nàng càng thêm kinh hãi dị thường chuyện tình, đầu óc kịch liệt đau đớn, làm cho nàng đại hãn đầm đìa.

“Nương, nương, nhanh chút, đại tỷ lại phát sốt ”, tiểu nha đầu nhìn đến Y Tuyết giúp đỡ đầu, nhất ót mồ hôi, sợ tới mức khuôn mặt nhỏ nhắn đều biến thành màu tím.

“Đến đây, đến đây, mau, nhị nha, đi điểm cuối thủy đến”, một tiếng càng thêm khẩn trương dồn dập thanh âm truyền đến, ngay sau đó, Y Tuyết còn không có thấy rõ ràng người tới, liền cảm thấy trước mắt nhất hắc......

Không biết qua bao lâu thời gian, Y Tuyết cảm giác được một loại thanh lương cảm giác, tiếp theo phảng phất ý thức đều về tới thân thể của chính mình lý, hơi hơi mở to mắt, liền nhìn đến hai song hồn nhiên ánh mắt chính tiếu sinh sinh nhìn chính mình. Hai cái tiếu sinh sinh cô gái, một lớn một nhỏ, chính xuất thần nhìn chính mình.

Y Tuyết yết hầu có chút làm khát, cả người đều không có khí lực, bất chấp hỏi cái gì, tễ yết hầu phát ra một tiếng,“Thủy......”

Có lẽ, tiểu nha đầu nghe hiểu được Y Tuyết ý tứ, vội vàng nhảy lên,“Đại tỷ, ngươi chờ, ta cho ngươi đoan thủy”

Một lát, một chén nước trong bưng lên, Y Tuyết bị hơi đại điểm cô gái nâng dậy, chậm rãi mân đem một chén nước uống xong, thế này mới cảm giác thân thể có chút khí lực.

“Đây là làm sao?”, Y Tuyết có chút không thể tin được, nàng hỏi dò.

Đại điểm tiểu nha đầu cười hì hì nói,“Tỷ, ngươi bệnh như thế nào không nhớ rõ , đây là gia a”

Gia? Y Tuyết cười khổ, nàng đương nhiên biết đây là gia, mấu chốt là đây là nhà của ai, chính mình làm sao có thể ở trong này?

“Ta, ta”, Y Tuyết nghĩ ở tìm một lý do,“Ta giống như cái gì cũng không nhớ rõ , đây là nhà của ta sao?”

Những lời này thành công làm cho hai cái tiểu cô nương đều kinh hãi nhìn Y Tuyết, sau đó điểm nhỏ nha đầu đột nhiên oa một tiếng khóc đi ra,“Nhị tỷ, đại tỷ choáng váng, đại tỷ bệnh choáng váng”, gắt gao bắt lấy được xưng là nhị tỷ nha đầu.

nông trường phu nhân -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ