23/12/2017
POV Rin
" Nhật ký thân yêu ~
Tớ là Rin chan nè ! Hôm nay con nhỏ Miku dám hôn Len của tớ kìa...Ưm không sao đâu, tớ mới cho nó uống shiro đó, vị ngọt của shiro dâu sẽ làm cho nó hối hận vì đã hôn Len của tớ "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
24/12/2017
" Nhật ký thân yêu ~
Mình buồn quá Len không chú ý đến tớ, cậu ta chỉ chơi với nhỏ Neru thôi ! Mình buồn lắm, Ah ~~[Cậu đừng lo, tớ đã cho Neru một giấc ngủ êm ái và dễ chịu ở sau vườn rồi. Chắc chắn cậu ta sẽ nhớ ơn tớ Hi hi "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
25/12/2017
" Nhật ký thân yêu~
Len đã chú ý đến mình rồi, cậu ta còn rơi những giọt nước mắt ngọt ngào của cậu ấy đấy. Hì mình là người đầu tiên hôn cậu ấy, ưm thật ra là Miku, không sao đâu, dù gì thì Miku cũng đi xa rồi mà ~~ "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
26/12/2017
" Nhật Ký thân yêu ~
Len dạo này lạ lắm cậu ấy không nói một lời nào hết, những người xung quanh cũng vậy, mọi người chỉ tiết ra những chất đỏ lừ ra thôi, eo ôi sợ lắm, người của ai cũng bốc ra những nước thối rữa cả, nhưng chỉ có Len của tớ là thơm thôi "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
27/12/2017
" Nhật ký thân yêu ~
Cha và mẹ của tớ đều giống những người khác rồi, họ đều căm lặng cả. Đều này thật kỳ lạ ? Thôi kệ họ đi. Tớ chỉ cần Len thôi và Len đang ở cạnh phòng tớ nè ~ Ôi cơ thể của Len rất đẹp sẽ như thế nào khi mình cắt từng bộ phận của anh ấy ra nhỉ. Fufu "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
28/12/2017" Nhật Ký thân yêu~
Tớ thấy thật tội lỗi tớ đã cho Gumi ngủ rồi.. Hứ tại Gumi dám đánh tớ và xúc phạm tớ và Anh Len ! Cậu ta dám nói tớ là Thần kinh sao ? A tớ thật không chịu nổi ! Tớ muốn giết Gumi ! "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
29/12/2017
" Nhật ký thân yêu~~
Anh Len sẽ rất đẹp nếu như anh ấy tắm chung với chất đỏ nhỉ ? Các nước da của anh ấy sẽ được tôn lên vẻ đẹp thuần khiết vẻ đẹp của thiên sứ ? Ôi tớ yêu anh ấy mất rồi ? ~~ "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lạch cạch lạch cạch
Bằng
" Game over, Tôi Thắng Rồi Rin ... "
----------+++End+++-----------
YOU ARE READING
( RinLen ) Nhật Ký Yandere ❤❤
Horror" Anh Yêu ? Anh Đâu Rồi " _Rin_ Summary : ~ Nhật ký 7 ngày ~ Author : Ngô Hạ Trà Warning : Đây là truyện đầu tay nên làm ơn đừng edit hay chuyển dưới mọi hình thức Fan Miku,Neru ....Xin đừng ném đá nhé