secret 10

1.6K 57 9
                                    

razzer's POV

Na feel ko na parang may dumadaan sakin kaya nilingon ko ito.

at hahaha yung nerd pala..

"what a small world"pa cold kung sabe.. pero masaya ako ha..

"i know but correction it should be school"pa sarkastiko nyang sabe..

"whatever"i put on my headset and feel na feel ko ang music..

nang nag usap sila ng kaibigan nya, enoff ko ang music at nakinig sa kanila, palihim akong tumatawa, mga baliw ata to eh.

maya maya,parang aalis ata to kaya tinanong ko sya..

"where are u going? "tanong ko sa kanya.

"none of your business"na tanggal ang panga ko dun, tangina bat ba ang sungit ng mga babae haayyyy nakoooo.....

tuluyan na syang umalis palabas ng room. at na bigla ako ng tumayo din si shawn at aalis rin, parang sinundan ang nerd.

kaya tumayo na rin ako at sinundan sya..

tama nga ako sinundan nya ang nerd..

nasa library sila. at mag katabi.

bat ba ginagawa koto haysshhh!!

nag uusap lng sila at nag tatawanan. sarap hampasin ni shawn.. bat ngayon pasya nag kaka ganyan ng dumating yang nerd.ang laki ng tawa tapos basta iwan nakaka inggit..

maya maya pa tumayo na ang nerd. at lumabas na..

hmmmm... ano bang meron sa kanila ha...

"zim una na ako ha"pag pa alam ko sa kanya..

"eh dude gigimik pa tayo diba. "pa aalala nya.

"kayo na lng pagod ako. "at umalis na ako.

pag uwe ko sa bahay wala akong ibang magawa kundi ang mag mok mok sa kwarto ko. naka tulog ako at maya maya nagising rin ako.

chineck ko ang time,, 9:30 na pala. kaya sinoot ko ang jacket ko na may hood at lumabas..

habang nag lalakad ako na bigla ako sa bilis ng takbo ng motor at di ko akalaing may babae palang nag momotor ng ganun ka bilis..

sobrang ganda nya..

sinundan ko ang takbo ng motor hanggang mawala ito

grabe ang ganda nya....

habang nag lalakad ako di ko na malayan na may naka bangga pala ako..

"hoyyyy ano bang problema mo ha!! "sa galit nitong sabe.

sa pag kaka alam ko sila yung mga gang na pumapatay...

"wala akong problema kaya pwede ba manahimig ka nakaka bingi ka eh"pa cold kung sabe.

"hahaha tapang nya rin mga tol oh!"pa tawa nyang sabe sila lahat ngayon nagtatawanan.

lalagpasan ko na sana sila ng hilahin ako ng lalaking mabaho ang hininga ng sigarlyo..

"di kami nag papa alis ng ganun ganun na lng pare. "

sinuntok ako ng lalaki at bumiga rin ako, pero sa dami nila di ko sila kinaya..

"ano ha matapang ka parin!!! "sinontok ako ulit ano napa higa na ako sa lupa..

"ang yabang yabang mo loko ka wala ka naman palang kaya!! "nag tawanan na sila at hito ako hinang hina na..

maya maya na gulat ako ng napa hinto sila.

"oi misss ang ganda moo"

"hi miss pingi number mo"

na bigla ako sa babaeng nakita ko, sya yung babaeng naka motor kanina..

ang ganda nya!!!!

nag kakarira ang puso ko... sobrang nakaka bighani ang ganda nya.

"bitawan nyo sya"pa cold nyang sabi..

na bigla ako ng maya maya sinuntok na nya yung lalaki..

"takbo na"sinigawan nya ako at wala na akong magawa kundi ang tumakbo..

sobrang sakit ng boung katawan ko kaya di ko kinaya at umupo mona ako sa may puno ng mangga,

maya maya oa dumating yung babae. sobrang ganda nya talaga..

na takot ako baka saktan nya ako kaya i begged for her not to hurt me..

"dont worry im not here to hurt u, im here to help u" ang ganda ng boses nya tas ang ganda nya pa....

di ko na pigilan ang sarili ko at niyakap ko sya..

"you have an angelic face you can make everyone fa for you, thank u so much for saving me" and it all went black...

******
#dazzer love team
#dasha love team

vote guys..

that nerd is a secret agentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon