Jennie's PovNang sumikat ang araw,tumunong agad ung bwisit kong alarm kaya nagulat ako at nahulog ako sa kama.
"Whaaaa!!!"sabi ko ng pasigaw.nakaka tamad naman pumasok."Ang aga aga pa"sabi ko at humikab.antok pa kasi talaga ako,pero no choice ako kasi mapapagalitan nanaman ako ng nanay kong kpop,A.K.A kay papangit,ewan ko ba bat naging kpop un,ayaw na ayaw ko talagang maging kpop.napahinto ako sa pag iisip isip ng biglang may kumatok sa aking pinto.
"Unnie jen,kain kana dun,naka ready na food mo,may pasok tayo noh"sabi ni lisa.
"Oo nah.wait lang!!!"pasigaw kong sabi.
"Sige!aabangan kita.tsaka nga pala,nag hihintay na si Taetae at kookie sayo"pasigaw na sabi sakin ni lisa.
Dahil don,nag punta na ako sa CR para mag linis ng sarili ko para naman hindi ako mag amoy tae dun,sikat panaman ako and so if i bring some ladies in my room,i will not smell like bitch.hehehe...
Pagkatapos kong maglinis ng sarili ko ay pumunta na ako ng dinning table para kumain,syempre ano pa bang gagawin sa dinning table?syempre kumain hindi maglandi.
"Oh.unnie your here!kumain kana dito para maka punta na tayo sa school,same class naman tayo diba?"sabi ni lisa.
"Yeah,i will,wait for me until i'll punch you"i said coldly.
"Oo na.i'll wait for you,napaka brutal mo naman"sabi ni lisa sakin habang kumakain.
"Tskkkk"i said and i rolled my eyes.
Habang kumakain kami ni lisa ay biglang pumunta samin ni lisa sina jungkook at taehyung.
"How are you?another trip in our school?"sabi ni taehyung habang tumatawa.actualy,kaming tatlo ni jungkook at taehyung ang Badass sa school na kinakatakutan at hinahangaan ng buong school,si lisa,sikat din un pero mas sikat ako.
"I dont know,but,oo,kung may mahahanap tayo"sabi ko.
"Are you done?tara na bago pa tayo mapalayas sa room"sabi ni jungkook habang hinihila na ako papalabas.
"Hoy!!!hintay naman jan!!!"pasigaw na sabi ni lisa habang tumatakbo papunta samin.
Hinayaan nanaming nakakalat ang mansion namin kasi hinila agad kami nila taehyung.
Sumakay na kami sa car at pumunta na sa school.after a minutes passed,nakarating nakami sa school.nag lakad na kami papunta sa room namin kasi baka malate na kami at nag paalam na sa isat isa."Bye jen!!!hanap ka nang mapagtitripan!"pasigaw na sabi ni taehyung habang nag wawave at tumatakbo papunta sa room nila.
"Aabangan namin!!!"pasigaw na sabi ni jungkook habang tumatakbo papunta sa room nila.
"Yeah,oo nah"i said and rolled my eyes.
"Let's go nah,makakita kapa ng girl dyan eh"sabi sakin ni lisa habang hinihila ako papasok sa room namin.buti na nga lang hindi kami late,wala pa ung professor namin na boring.umupo na ako sa likod kasi ayaw kong nasa harapan kasi ayaw kong makita ako ng teacher ko na natutulog at nakikipag landian sa mga babaeng hindi ko mahal,pinagtitripan ko lang sila hahah...
Uupo nasana si lisa sa tabi ng ilagay ko ang bag ko sa upuan at sinabi
BINABASA MO ANG
Fall inlove in a Badass girl(JENSOO)
RomanceIto ay tungkol kay jisoo at jennie na kung saan ay na inlove si jennie sa babaeng napaka straigth na girl at iti ay si jisoo.