24. Giáng Sinh

197 14 46
                                    

- Thế... Đây chính là lí do mà cậu ĐEM CẢ LŨ ĐẾN ĐÂY À???!!!!

Tôi hét, hét lên quãng 9, hét lên cái quãng mà tôi không bao giờ hét nổi, hét như chưa bao giờ đc hét... Mà nói chung là saniqua đang rất là bực mình.

- À không... Còn nữa cơ... *hồi tưởng tiếp*

- Tiền sửa lại nhà là ***** koban, mấy thứ linh ta linh tinh khác là **** koban.

- Đấy, chỉ có thế thôi. - Saori nói 1 câu rất tỉnh trong tình trạng đang phải ngồi seiza.

- Lucky item với màu sắc may mắn hôm đấy là gì?

- Túi nhỏ và vàng...

- Giữ tau... ĐỊNH MỆNH!!!!!!!! Lucky item với màu hôm đấy có phải khó kiếm gì đâu!! Rõ ràng là có giở Oha Asa ra xem mà! Thế quái nào?!

- À, tôi còn đốt vía nữa, bằng cái bật lửa này. - Saori giơ ra cái bật lửa màu đen.

- Con xin chắp tay cho mẹ 1 lạy... ĐÙ MÁ!!! Đấy là cái bật lửa vì đốt vía ko tác dụng nên vứt đi mà!!!!

- Đúng là đã đen rồi còn nhọ nữa...

- Bình tĩnh đê!! - Gaku giữ tay tôi lại.

- Đúng đấy! Bây giờ đang là Giáng Sinh mà nổi giận là xui cả năm sau đấy!! - Ryu cũng hộ 1 chân.

- Bây giờ đang Giáng sinh mà còn gặp phải vụ này nữa... Muốn đốt vía vler... Mà ngày mai thi cmnr...

- Tóm lại là vì mất nhà, mà chả đứa nào muốn ra đường ăn xin nên...

- May mà Aruji còn chơi I7 chứ không ra đường ăn xin thật đấy chứ! - Shuu nói ra hộ nỗi lòng của N+1 kiếm.

- Và còn may hơn là KTX của I7 còn rất rộng nữa! - Yasu bật ngón cái với Shuu.

- Nên là... Cho bọn tôi ở nhờ nhá!!! - Bọn kiếm đồng thanh.

- Không dấu hỏi à... Cũng được... Team TRG thấy thế nào?

- Tán thành. Cơ mà chỗ chúng tôi không chứa đủ hết đc đâu.

- Có Re:vale để làm gì? - "Tôi" giơ cái điện thoại ra.

"Reng!!"

- À xin lỗi, điện thoại tớ reo. - Momo vội bỏ tay Yuki ra mà lấy ra chiếc điện thoại thần thánh.

- Đổi nhạc chuông mới rồi à?

- Giáng Sinh mà. Bài "To My Dearest" của chúng ta đấy. Alo? Momo-chan xin nghe! <3

- Tóm lại là vì chỗ ở của bọn kiếm bị cháy rồi nên cho bọn nó ở nhờ nhá! - Cúp máy.

"Tút...Tút..."

- Yuki...

- Hm?

- Muốn sang đập nát nhà bả không?

- Ô kê con dê.

- Giờ thì... Anh em đâu!? Quẩy Giáng Sinh đê!!!! - Tôi lại hét, nhưng vì cổ họng đau vler ra nên chỉ hét bé thôi.

- Cơ mà quẩy ở đâu bây giờ? - Vịt thắc mắc.

- Ra đường chơi... Định! Đau vcl! Tau đã nói gì sai?!

[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ