Chapter 16

739 26 17
                                    

Please listen to love songs or sad songs while reading this, "Simpleng Tulad Mo By Daniel Padilla" or "Blanket Kick by BTS" will do. 😊 Saranghae😘

Nagising ako sa ring ng alarm sa phone ko.

"Geudaeneun nae mame🎵🎶" (The Day We Fall Inlove - Park Shin Hye)

Pinatay ko kagad ito dahil sobrang lakas.

Chineck ko ang oras 5:00 am.

WHAT??!!! Bakit ang aga naman?! Lagi nalang ganito. Kung hindi ako late magigising, sobrang aga naman.

Hays, makaligo na nga lang.

I did my morning routine at umalis na and as usual, nag-iwan akong note sa ref at nagdrive na sa kotse ni Kuya.

Wahahaha!!! Bahala siya! Maglakad siya hahaha!

Nagdrive ako papunta sa bahay nina Tzuyu and I arrived safely.
Tumawag ako sa phone niya.

CHOU TZUYU'S POV

AY ANAK NG KOKAK! Nagring ang phone ko.

Akala ko alarm ko yun pero, may tumatawag sa 5:30am na oras na'to at si Nayeon yun, ano naman kayang kailangan ne'to?

Ang aga aga.

"Hello?"

"HELLO KA DIYAN! READY KANA BA? NANDITO NAKO SA LABAS NG BAHAY NIYO." grabe naman tong babaeng toh nakakabulabog ang lakas lakas ng boses at magbibiro pa.

"Ha. Ha. Ha. Not funny."

"I'm not kidding, dude why don't you check me out?"

Seriously? Tumingin ako sa bintana ko at laking gulat ko na andun nga siya.

What the flower?! Bakit ang aga niya? Nagwave siya sakin at nagsmile.

"Hoy! Anak ng kalabaw ka bat ang aga mo?!" sigaw ko sa kanya sa phone.

"Maaga akong nagising eh, hehe. Bilisan mo diyan!"at hinang-up niya na yung call.

Aba! Bastos tong batang toh ah.

Nagrush ako sa banyo at naligo ng 3 minutes.

[A/N: Anong klaseng ligo yun?]

Hindi ko rin alam eh, hehe...

Kumuha nako ng cookies at lumabas na.

Hindi nako nagpaalam kung kanino man dahil patay na ang mga magulang ko at si Yaya nalang ang natitira sakin pati ang mga kaibigan ko.

"Ang tagal mo ah."

"Taena neto matagal pa ba yun? Nagrush na nga ako eh!"

"Psh, halika na nga dito." sambit niya at sumakay na kami sa kotse ng Kuya niya.

"Haluh? Sinakyan mo yung kotse ng kuya mo?" tanong ko.

"Obvious ba?" sarcastic niyang tanong.

"Uh? Eh? Sa kanya toh diba? Anong sasakyan niya papunta duon?" tanong ko.

"Psh, hayaan mo yun! Papalakarin ko yun tulad ng ginawa niya sakin dati." sagot niya.

Psh, ang sama netong nilalang nato. Revenge lang ang peg?

IM NAYEON'S POV

Nang makarating na kami sa school, bumaba na kami ng kotse syempre hahaha...

At nakasalubong namin si V at Jungkook.

"Jungkookie!" sigaw ni Tzuyu at hinug si Kookie.

Nag-expect ako ng hug galing kay V as he always does, but he didn't even bother to look at my face.

Let Me Love You❤ (Jimin Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon