Chap mới đến đây <3
.
Đáng giận!
Ác ma này!
Vương Nguyên theo bản năng từ chối mấy lần, nhưng rất nhanh lại bỏ quên. Cậu biết, cậu cho dù dùng hết toàn lực cũng đánh thắng được anh, thực lực của bọn họ quá lớn.
Có đôi khi cậu thực hoài nghi anh không phải thương nhân, mà là sát thủ, bởi vì động tác của anh tựa như sát thủ sắc bén, giống sát thủ lãnh khốc.
Buông tha cho giãy dụa cũng không tỏ vẻ thỏa hiệp của cậu, khi anh cảm giác được thân thể của cậu nhuyễn xuống dưới, buông ra môi của cậu, cậu liền hô to:" Cứu mạng! Cứu......"
Vương Tuấn Khải, ác ma này lại một lần nữa che lại môi của cậu, sau đó lại buông ra, sâu thẳm trong mắt mang theo trào phúng.
" Biết không? NHà thủy tinh trồng hoa này thật đặc sắc, không chỉ có cách âm hiệu quả tốt, hơn nữa ở bên ngoài nhìn không thấy bên trong, nhưng ở bên trong, lại có thể nhìn rõ bên ngoài."
Thanh âm của anh tựa như ma quỷ, làm cho cậu chỉ một thoáng cả người run lên.
Chung quanh tất cả đều là hoa tươi, nhà kình trồng hoa, nhà kính còn trồng các loại hoa khác, cậu giống như đặt mình trong một vườn hoa rộn lớn, mà nhà kính trồng hoa trên không treo đèn huỳnh quang, chói lọi chiếu vào trên người của anh, nhìn hết thảy đều rất quỷ dị.
" Anh...... Anh biến thái! Buông!" Cậu cả giận nói:" Anh rốt cuộc muốn như thế nào mới bằng lòng buông tha tôi?"
Anh không trả lời, ánh mắt lợi hại nhìn chằm chằm cậu nói:" Vừa mới rồi hắn cũng hôn em, điều này làm cho tâm tình của anh rất tệ."
Vương Nguyên nở nụ cười:" Anh tâm tình như thế nào không liên quan đến tôi? Nói cho anh biết, anh tâm tình càng là không tốt tôi lại càng cao hứng!"
Anh như trước kia ánh mắt nguy hiểm nhìn chằm chằm cậu:" Nói cho anh biết, em cùng hắn không phải loại quan hệ này."
Cậu sửng sốt, lúc sau mới hiểu được ý tứ của anh, cười lạnh nói:" Phải làm anh thất vọng rồi, tôi cùng hắn chính là loại quan hệ này!"
Anh cầm lấy hai tay cậu, càng ngày càng gấp, cậu đau đến cắn răng, lại vẫn không chịu thua nhìn lại ánh mắt hung ác của anh.
"Em cho là em gạt được anh sao? Các người căn bản là không phải tình nhân, hắn nói những lời này, bất quá là chọc giận anh. Trừ lần đó ra, hắn cần phải có một người bạn tình, lấy cớ này đến từ chối ý tốt của lão gia tử!"
Vương Nguyên kinh ngạc, anh làm sao lại đoán đúng như vậy! Chính là vì ý tốt của lão già kia, cậu không hiểu.
Anh đoán chính là đúng, nhưng ánh mắt của anh lại mang theo không chút tự tin, tựa hồ muốn từ trong miệng của cậu khẳng định.
Có thể nào làm cho anh thực hiện được?
" Vương tiên sinh sức tưởng tượng thật đúng là phong phú! Chỉ là đáng tiếc, anh đoán sai rồi! Tôi là người yêu của anh ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kaiyuanver) Phúc Hắc Tổng Giám Đốc Đừng Ăn Ta
RomanceVương Tuấn Khải ❤️ Vương Nguyên. Sinh tử văn Ngược, H, kết thúc HE. Mong mọi người ủng hộ cho mình nha 😍😍😍