Khi Chúa tể ghen (Búp bê của Vampire)

4.7K 52 4
                                    

________________________

Chuyện gì sẽ xảy ra khi búp bê Jaejoong của Chúa tể Yunho dám hôn một người con gái khác?

 

Đáp án rất đơn giản :

 

Ngài cần phải dạy dỗ lại vợ!!!

~oOo~

Những tia nắng ấm áp dịu dàng quét một lớp ánh sáng vàng nhạt lên khắp toà lâu đài to lớn và khu vườn xung quanh. Mấy hôm nay thời tiết rất đẹp, nắng vừa phải, gió vừa phải, mây vừa phải, tóm lại là đẹp và ôn hoà đến không có gì để phàn nàn.

Thời tiết đẹp như thế, vậy mà ở toà lâu đài này lại chả mấy ai biết hưởng thụ. Vampire vốn chẳng ưa ánh sáng nên dù có nắng to nắng nhỏ gì thì chúng cũng không muốn bước chân ra ngoài. Tất nhiên là vẫn có thể hoạt động vào ban ngày, nhưng nhất định mặt tên nào cũng đều nhăn nhúm cả vào cho xem. Vì lẽ đó, hiện giờ trong khu vườn rực rỡ và ấm áp sắc màu kia, chỉ có ba người, hai lớn và một nhỏ đang thoải mái vui cười mà thôi.

_ A… a… – Có lẽ ít ai ngờ rằng cậu thanh niên xinh đẹp mỏng manh này chính là nhân vật có vị trí “dưới một người trên vạn người” trong toà lâu đài này, người mà hiện giờ đang cầm một cái thìa và phát ra những âm thanh hết sức kỳ cục.

_ Ư… ư… – Cũng ít ai ngờ rằng đứa bé trắng trẻo bụ bẫm này lại chính là báu vật quý giá nhất ở toà lâu đài, giờ phút này đang vô cùng bất mãn vì cái người kia cứ dứ dứ mãi mà không cho bé ăn.

_ Jae hyung… – Người còn lại, nãy giờ chỉ chống cằm im lặng cuối cùng cũng không chịu nổi mà phải mở miệng – … tại sao tên Yunho đó lại đồng ý đưa con cho hyung trông vậy?
Có thể nào vì tên đó đêm qua “làm việc” quá mức cho phép nên khiến Jae hyung giận, thế là phải dùng cách này để dỗ vợ chăng?

_ Nói thế là ý gì chứ?! – Jaejoong đánh vào vai Changmin một cái rồi lại tiếp tục quay ra chơi với bé con. Cậu đút cho bé ăn một thìa bột, sau đó liền một lúc hôn chùn chụt vào hai má phúng phính của bé.

_ Hyung… tha cho cháu em đi, má nó đỏ hết lên rồi kìa!!!

Khuôn mặt nhỏ của bé con sau lần âu yếm thứ n đó đã méo xệch đến vô cùng đáng thương, hai bầu má phớt hồng còn có cả dấu răng, đôi mắt to tròn ầng ậc nước hướng về phía chú mình cầu cứu. Changmin thấy vậy lòng lập tức mềm nhũn ra, nhanh chóng giơ tay đập bàn phẫn nộ: “Khổ thân nó!!!!”

_ Johae dễ thương của papa… – Mà cậu lại chẳng hề để ý đến thái độ của Changmin, hai mắt chỉ chăm chú theo dõi từng biểu cảm trên mặt cục cưng. Cuối cùng không kiềm chế nổi mà há mồm cắn má con mình một lần nữa, khiến cho thằng bé tội nghiệp khóc ré lên.

_ Oa oa oa…

_ Ya, hyung thấy chưa!!!! – Changmin thấy thế cũng lập tức gào toáng lên, xót xa đưa tay vỗ vỗ lưng Johae cho bé nín khóc.

_ Jojo ngoan… không khóc… – Mà cậu lúc này cũng thấy mình chơi hơi dại, rối rít xoa lưng xoa má con dỗ dành – Không khóc nữa, rồi papa tìm appa cho con chơi…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi Chúa tể ghen (Búp bê của Vampire)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ