Chương 93: Không thể nào

30.7K 724 183
                                    

Chương 93: Không thể nào

"Hà Tiểu My"

"Bây giờ mày đã biết toàn bộ sự thật"

"Mày chết được rồi"

Phi Yến cười lớn, chưa bao giờ ả mãn nguyện như lúc này.

"HAHAHAHAHA"

......

"Phi Yến"

Ả giật mình

Giọng nói này

Ả quay đầu lại, khẩu súng cũng từ đó chuyển hướng vào thái dương của Tiểu My.

Phi Yến dường như hoá đá, người đứng trước mặt ả không ai khác, là Trịnh Nguyên

Trịnh Nguyên đứng đó, gương mặt toát lên nét sát khí khiến người đối diện muôn phần run sợ. Trên tay anh là khẩu súng đã lên đạn, trọng tâm dĩ nhiên là hướng về phía ả.

Phía sau anh còn có rất nhiều người

Phi Yến: "Chủ tịch..."

Trịnh Nguyên: "Bỏ súng xuống"

Phi Yến: "Chủ tịch...anh đến bao lâu rồi..."

Gương mặt ả hằng lên nét run sợ rõ rệt

Trịnh Nguyên: "Đủ lâu để nghe hết mọi thứ"

Phi Yến nhìn sắc mặt lạnh băng đó, tự nhiên ả lại thấy bừng tỉnh. Đúng rồi, đây mới là nét mặt của anh, những ngày gần đây, ả luôn cảm thấy lạ. Bây giờ thì ả đã hiểu.

Phi Yến: "Chủ tịch...hãy nghe em giải thích. Tất cả không...không giống như những gì anh nghĩ"

Trịnh Nguyên hất mặt về phía ả

Trịnh Nguyên: "Phi Yến...cô nghĩ tôi đơn giản vậy sao?"

Phi Yến lắc đầu

Đúng rồi

Tại sao ả lại nghĩ anh đơn giản như vậy 

......

Ngay từ đầu, Trịnh Nguyên đã nhận ra vấn đề. Lý Quốc Hạo vốn dĩ chỉ là một cái vỏ rỗng, cho dù hắn có ăn gan trời cũng không dám đụng đến người phụ nữ của anh. Việc bắt cóc Tiểu My của Lý Quốc Hạo thật ra có rất nhiều điểm vô lý. Nhưng lúc đó, nhìn thấy Tiểu My giằng xé với chất độc nằm dưới sàn với quần áo xốc xếch. Anh đã không kiềm chế nổi cơn nóng giận mà ra tay với Lý Quốc Hạo.

Trịnh Nguyên vẫn cho người đi tìm hiểu nguyên nhân. Muốn bảo vệ người con gái của mình một cách trọn vẹn, thì nên bài trừ mối nguy hiểm từ trong gốc rễ.

Mãi Yêu Em (FULL) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ