289. Chương 289 hồ ly bị thương
Bóng cây lắc lư rừng rậm.
Thỉnh thoảng có tất tốt thanh âm truyền ra, kinh hách nhát gan thú điểu.
Một cái tiểu mạch sắc làn da tuổi trẻ nam tử thân khoác báo văn bố y, nửa thanh ngón cái lớn lên mảnh vải ôm quá cái trán, đem một đầu tóc dài trói lại lên, trên trán cùng trên mặt tổng cộng ba đạo hoa ngân, ngạnh sinh sinh đem hắn tuấn mỹ khuôn mặt xoay chuyển thành lệnh người nhìn thôi đã thấy sợ khủng bố.
Thân hình chắc nịch hắn tay cầm một cái có chút cũ nát trường cung, phía sau cõng một cái mũi tên sọt, bên trong không đến mười chi mũi tên.
Đại chưởng bắt lấy một con vừa mới chết con thỏ, tuyết trắng thỏ mao thượng còn nhiễm chút chói mắt máu tươi.
Nam tử tựa hồ bởi vì bắt được con mồi, tâm tình còn tính không tồi hừ không đàng hoàng khúc nhi.
Lúc này, hắn tựa hồ nhìn thấy gì, bước chân tạm dừng xuống dưới, hướng tới bên này đã đi tới.
Hắn tiểu mạch sắc trên mặt nhiễm chút ngoài ý muốn cùng kinh hỉ, "Di, bị thương tiểu hồ ly, hôm nay vận khí cũng không tệ lắm đâu!"
Ngày thường có thể săn đến nửa cái nắm tay lớn nhỏ chim chóc xem như không tồi, hôm nay không những được đến một con con thỏ, hiện tại còn làm hắn gặp một con hồ ly.
Nghĩ đến đây, hắn đem trên tay cánh cung tới rồi trên vai, thân hình hơi hơi ngồi xổm xuống dưới, hướng tới tiểu hồ ly vươn tay.
Tiểu hồ ly nhìn đến hắn duỗi lại đây tay, nho nhỏ thân mình sợ hãi cuộn tròn lên, muốn sau này lui, nề hà chân bộ bị thương, đang cắm một mũi tên, không động đậy.
"Chít chít ——"
"Ha, tiểu hồ ly ngươi chạy không được!" Hắn vừa nói, đại chưởng liền hướng về nó bao phủ xuống dưới, đem nó nhắc tới giữa không trung.
Thú loại bản năng, làm nó đối thợ săn có loại sinh ra đã có sẵn sợ hãi, tiểu thân mình vẫn luôn không ngừng run rẩy, giống như ở mưa gió trung lung lay sắp đổ một diệp cô thuyền.
Chạy trốn vô vọng, nó đành phải mở to một đôi nước mắt lưng tròng mắt to nhìn hắn, khẩn cầu hắn có thể quá độ từ tâm thả chính mình.
"Chít chít ——"
Hai mắt đẫm lệ hai uông trung, thanh triệt sáng ngời ảnh ngược hắn thân ảnh, lúc này tiểu hồ ly thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu, mạc danh làm hắn tâm mềm nhũn.
"Ngươi muốn cho ta thả ngươi?" Nam nhân đột nhiên ra tiếng.
Tiểu hồ ly đáy mắt khát vọng thập phần rõ ràng, nghe được hắn thanh âm, đầu nhỏ như đảo tỏi gật đầu, tiểu thân mình đồng thời giãy giụa.
"Chít chít...... Chít chít ——"
Hắn do dự hạ, nhìn nguyên bản trong tay kia con thỏ, hạ quyết tâm, "Vậy được rồi, dù sao đã có một con con thỏ, liền hảo tâm thả ngươi đi hảo!"
Dứt lời, đem tiểu hồ ly thả xuống dưới, hắn đang muốn đứng lên, rồi lại đột nhiên nói: "Từ từ ——"
Tiểu hồ ly thân mình co rụt lại, sợ hắn đổi ý, cảnh giác nhìn phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nam thần công lược bảo điển
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Nữ phụ , Vị diện , Vô hạn lưu , Pháo hôi Tiểu thuyết trong thế giới, đủ tư cách nữ xứng, yêu cầu thắp sáng vô số kỹ năng. Giả được loli...