339. Chương 339 con rối bổn vô tâm
Một gian u ám trong phòng, tịch mịch không tiếng động, duỗi tay không thấy năm ngón tay.
Phút chốc mà, phòng nội truyền ra một đạo thanh âm, có chút quỷ dị.
Kẽo kẹt...... Kẽo kẹt......
Nghe như vậy thanh âm, Nguyệt Y suy nghĩ có chút thu hồi lên, tựa hồ là cảm giác được chính mình lúc này trên người không khoẻ, nàng lại động vài cái, sau đó kia quỷ dị thanh âm lại lần nữa vang lên, lệnh người nghe mà kinh tủng.
Nàng có chút phản ứng lại đây, này quỷ dị thanh âm, tựa hồ là từ chính mình trên người truyền ra tới.
Ngao!
Đây là có chuyện gì a?
Như thế nào cảm giác, thân thể của mình không quá linh hoạt bộ dáng?
Trước vài lần ký thể đều là bình thường, chẳng lẽ lần này ký thể là...... Là cái người máy?
Cái này ý tưởng hiện lên Nguyệt Y trong óc, nàng chạy nhanh nhìn hạ thân thể của mình......
Này vừa thấy, nàng đều sắp bị chính mình xấu khóc!
Này đông một khối, tây một khối, rốt cuộc là cái quỷ gì lạp!
Còn có, này trung gian một khối mụn vá, như thế nào sẽ khó coi như vậy?
Hơn nữa, trên người ngạnh bang bang, không có một chút ít thịt!
Này như là nàng ở trước vị diện ở trong TV nhìn đến, mộc chất người máy, bên trong dấu diếm cơ quan, muốn làm nó làm cái gì động tác, nó liền sẽ dựa theo chỉ thị đi làm.
Chính là, như vậy người máy, vì cái gì là sẽ có ý thức?
Một đống lớn vấn đề, ở nàng trong đầu xuất hiện.
Nàng muốn tiếp thu cốt truyện, lưỡng đạo xa lạ thanh âm lại đánh gãy nàng.
"Mấy ngày nay, Ma tôn không ở, chúng ta nhưng xem như thanh nhàn!"
"Cũng không phải là đâu! Hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày, chờ đến tôn thượng từ nhân gian trở về, đã có thể không có như vậy thích ý nhật tử......"
Hai cái thị nữ trang điểm nữ tử vừa đi vừa nói chuyện phiếm.
"Di, này con rối, như thế nào chính mình chạy đến phía dưới tới?"
"Không có tôn thượng thao túng, này con rối giống nhau là không động đậy a!"
"Đi, đi xem."
Nguyệt Y bởi vì lúc này là con rối chi thân, giống như vừa rồi thanh âm theo như lời, không có Ma tôn thao túng, là không động đậy, nàng hiện giờ chỉ có thể một đôi mắt hạt châu trên dưới tả hữu chuyển động, bởi vậy tự nhiên cũng nhìn không tới kia hai cái nói chuyện người.
Theo các nàng dần dần đến gần, u ám phòng trở nên sáng ngời lên.
Đập vào mắt có thể đạt được chỗ, Nguyệt Y chỉ có thể nhìn đến một mảnh tráng lệ chi sắc, xa hoa trình độ là Nguyệt Y trải qua nhiều như vậy cái vị diện sở không có gặp qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nam thần công lược bảo điển
Fiksi PenggemarThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Nữ phụ , Vị diện , Vô hạn lưu , Pháo hôi Tiểu thuyết trong thế giới, đủ tư cách nữ xứng, yêu cầu thắp sáng vô số kỹ năng. Giả được loli...