374. Chương 374 thiếu tướng đại nhân đừng ngạo kiều
Hoa thành lớn nhất căn cứ —— cũng xưng hoa thành căn cứ.
Căn cứ bốn phía, bị phòng ngự tính rất mạnh tường vây cao cao vây khởi, vờn quanh tứ phía.
Một đạo mảnh dài thân ảnh ngồi ở trên tường vây, đưa lưng về phía căn cứ, hai tay chống ở hai bên trên tường vây, mảnh dài tế chân theo tường vây tự nhiên rũ xuống, thường thường loạng choạng, nhàn tứ thản nhiên.
Nàng ánh mắt đạm nhiên nhìn căn cứ bên ngoài cái kia trước mắt thương di thế giới, toàn bộ không trung bao phủ một tầng xám xịt.
Đây là mạt thế ngày thứ năm, bên ngoài đã là một mảnh tử khí trầm trầm, trong không khí tràn ngập một cổ khó có thể miêu tả hương vị, hỗn tạp huyết tinh cùng thi xú hương vị.
Trên đường phố, tang thi hoành hành, nhìn thấy ghê người.
Xi măng cốt thép cao ngất kiến trúc sụp xuống, đoạn bích tàn viên, hỗn loạn bất kham.
Toàn bộ thế giới như là một cái phá thành mảnh nhỏ thủy tinh cầu, chỉ duy trì bề ngoài trơn nhẵn, mà bên trong, đã là vết rách vô số, phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng một chạm vào, liền sẽ vỡ vụn.
Nàng lần đầu tiên nhìn đến như vậy tình cảnh, tại đây phía trước, nàng vẫn luôn cho rằng, mạt thế gì đó đều chỉ là vô vọng lời tuyên bố.
Nhưng mà trải qua nhiều như vậy cái vị diện, ngay cả tiên ma thế giới nàng đều đi qua, cho nên mặc dù là mạt thế, lại cũng sẽ không làm nàng cảm giác được kỳ quái cùng sợ hãi.
"Tư Đồ Nguyệt Y, ngươi đang làm gì?"
Phút chốc mà, phía sau một đạo to lớn vang dội thanh âm vang lên, trung khí mười phần quát lớn.
Trên tường vây người rõ ràng bị này một đạo thanh âm hoảng sợ, xoay đầu tới, cười làm lành hờn dỗi: "Tư Đồ Đại tướng quân, ngài lão hù chết nữ nhi!"
"Thiếu cho ta hi hi ha ha, lập tức xuống dưới." Tư Đồ lương xụ mặt, sắc mặt nghiêm túc.
Nhìn vị này Đại tướng quân nghiêm túc bộ dáng, Nguyệt Y liền trong lòng rùng mình, không sợ trời không sợ đất nàng lập tức từ trên tường vây phiên xuống dưới, động tác nhanh nhẹn nhẹ nhàng.
Một đường chạy chậm lại đây, ở Tư Đồ lương trước mặt đứng yên, hai tay dán ở đùi bên cạnh, thân thể thẳng tắp, sống thoát thoát giống hắn thuộc hạ tiểu binh.
"Báo cáo."
"Chạy đến kia trên tường vây làm gì? Ngại mạng nhỏ quá dài đúng không?" Tư Đồ lương vươn một ngón tay, chọc chọc nàng đầu nhỏ.
"Báo cáo Đại tướng quân, không có!"
Rốt cuộc là nhà mình nữ nhi, hắn tự nhiên là nhìn ra được tới nàng tâm tư, mạt thế mấy ngày nay, sợ là đem nàng buồn hỏng rồi, trong lòng âm thầm thở dài, liền làm hạ một cái quyết định.
"Thôi, nếu nhàn đến nhàm chán, lần này liền đi theo ngươi dung khê đại ca đi ra ngoài rèn luyện hạ!"
Mạt thế mới qua năm ngày, hắn lại rất rõ ràng, ở mạt thế trung sinh tồn là cỡ nào gian nan, bọn họ không có khả năng vẫn luôn bảo hộ nàng, như là mạt thế phía trước đem nàng bảo hộ ở nhà ấm bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nam thần công lược bảo điển
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Nữ phụ , Vị diện , Vô hạn lưu , Pháo hôi Tiểu thuyết trong thế giới, đủ tư cách nữ xứng, yêu cầu thắp sáng vô số kỹ năng. Giả được loli...