9. cao lãnh nữ thần chân bộ vật trang sức

3.2K 38 1
                                    


437. Chương 437 cao lãnh nữ thần chân bộ vật trang sức

Dạ vũ gõ cửa sổ.

Tí tách tí tách tiếng mưa rơi ở yên lặng ban đêm mang đến nhè nhẹ lạnh lẽo.

Một tòa biệt thự bao phủ ở mông lung dạ vũ bên trong, chỉ có phòng ngủ chính còn lộ ra nhè nhẹ ánh sáng.

Bố trí tinh xảo mà lại lịch sự ban công, bãi một trương màu tím giản lược hiện đại chỗ rẽ sô pha.

Trên sô pha, nữ tử tư thái ưu nhã cao quý, thon dài hai chân tùy ý hướng trên sô pha một đáp, thân mình nhẹ ỷ, chân dài vi thu.

Như một con lười biếng cao quý mèo Ba Tư, lại vô hình trung lộ ra một cổ lãnh diễm khí chất.

Tinh tế trắng nõn như nõn nà ngón tay, chấp nhất trong suốt cốc có chân dài, ly trung màu rượu đỏ rượu nho tinh oánh dịch thấu. Móng tay thượng đồ lóe sáng thay đổi dần thạch lựu sắc, cùng ly trung rượu nho nhan sắc làm nổi bật.

Tay ngọc nhẹ nhàng đem ly rượu hướng bên môi đệ, thiển chước cái miệng nhỏ.

Lúc này, một đạo tiếng chuông, ở yên tĩnh trong phòng có vẻ phá lệ rõ ràng.

Nữ tử cao lãnh nữ vương tư thái, tầm mắt hướng di động trên màn hình thoáng nhìn, là một cái, quốc nội đường dài điện thoại.

Mặt trên ghi chú...... Nàng nhẹ nhấp môi đỏ, mới đem điện thoại cầm lại đây.

Chuyển được.

"Nói."

Môi đỏ hé mở, tự phụ phun ra một chữ.

"Ô ô, Y Y......" Đối diện người thập phần ủy khuất thanh âm, trong giọng nói phảng phất liền phải khóc ra tới.

"Ngươi rốt cuộc tiếp ta điện thoại ~"

Trên sô pha nữ tử đối với này ' mau khóc ' thanh âm lại thờ ơ, "Có việc nói sự."

"Y Y, ngươi vẫn là trước sau như một cao lãnh, ta pha lê tâm đã vỡ thành cặn bã. Hảo đi, ai kêu Y Y ngược ta trăm ngàn biến, trước sau vẫn là ta mối tình đầu đâu!" Bên kia người còn ở khóc lóc kể lể, một bộ oán phụ, nga không, là oán phu bộ dáng.

Bất quá nhưng cũng biết nói một vừa hai phải, thanh âm khôi phục vì thường lui tới cà lơ phất phơ, "Ta là muốn hỏi, nửa tháng lúc sau chính là nghỉ đông, ngươi trở về sao?"

"Không trở về."

"Kia Tết âm lịch tổng nên trở về đi?"

"Không."

Điện thoại kia đầu nam tử trong mắt thất vọng lặng yên mà qua, bất quá thực mau liền lại khôi phục.

Hắn mỗi cái tiết giả đều sẽ hỏi như vậy, chính là nàng trả lời trước sau như một nhất thành bất biến, chỉ có ngắn gọn hai chữ.

Dần dà, hắn liền đã thói quen.

Chính là mỗi một lần, hắn lại còn luôn là nhịn không được ôm có một tia hy vọng.

Nam nhân tư cập này, lại hỏi tiếp nói: "Ta đây đi xem ngươi, có thể chứ?"

Trong giọng nói mang theo thật cẩn thận, chỉ là, lại tại hạ một giây, như cũ không hề ngoài ý muốn được đến làm hắn đả kích trả lời.

Mau xuyên: Nam thần công lược bảo điểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ