10. nho nhỏ ma pháp sư

2.1K 31 8
                                    


498. Chương 498 nho nhỏ ma pháp sư

Cấp bậc: Ma pháp học đồ, sơ cấp ma pháp sư, trung cấp ma pháp sư, cao cấp ma pháp sư, đại ma pháp sư, Ma Đạo Sư, Đại Ma Đạo Sư, thánh Ma Đạo Sư, pháp thần

Thuộc tính: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, lôi, quang, ám, thời gian, không gian, sinh mệnh chờ.

......

Bị lạc rừng rậm.

Nơi này là Lạc Vân đại lục nhất thần bí, cũng nhất đáng sợ địa phương.

Tiến vào nơi này người không một người có thể đi ra ngoài.

Nghe nói là bị ma thú ăn luôn, nghe nói là bị cuốn vào đáng sợ địa phương, nghe nói......

Tóm lại, Lạc Vân trên đại lục truyền lưu vô số cách nói, không người có thể nghiệm chứng.

Nơi này ma thú, mỗi người hung mãnh vô cùng, quái dị đáng sợ, lệnh ma pháp sư chùn bước.

Lúc này, Nguyệt Y chật vật ngồi dưới đất, đôi tay chống ở phía sau lạnh lẽo trên mặt đất, nhìn trước mặt hung mãnh mười phần ma thú, nhe răng trợn mắt, bồn máu mồm to, răng nanh mang theo mấy cái chỉ bạc, thoạt nhìn sắc bén mười phần.

Mà nàng bên cạnh, còn có một cái cùng nàng không sai biệt lắm đại niên kỷ nam tử, tên của hắn gọi là Jimmy.

Jimmy trắng nõn có thể so với nữ tử da thịt khuôn mặt mang theo chút kinh hách, lại cường trang trấn định, nhưng dù sao cũng là mười lăm tuổi nam hài, đối mặt thật lớn nguy hiểm, tự nhiên cũng làm không đến thâm trầm.

"Chúng ta chơi trứng!"

"Này còn không phải bởi vì ngươi?" Nguyệt Y oán trách trừng liếc mắt một cái nam hài, lại bởi vì thân thể này nguyên nhân, không có gì lực sát thương.

Hai người tuổi xấp xỉ, trên người ăn mặc đồng dạng chế phục, thoạt nhìn là ma pháp học viện học sinh.

Đương nhiên, cái này Jimmy, tự nhiên không phải nàng sở muốn công lược nam chủ, mà là nam chủ thích người.

Không sai, vị diện này chính là đam mỹ văn tới.

Thực hố cha đi!

Tiếp thu cốt truyện Nguyệt Y mồ hôi chảy không ngừng, nhịn không được gọi hệ thống.

[ Lạc Thái, ngươi xác định vị diện này không có truyền sai? ]

[ ký chủ, không có sai lạp! Ngươi muốn công lược liền tố cay cái công nam chủ Tạp Ân nga! ]

[ hắn là đồng tính luyến ái ngươi muốn ta như thế nào công lược? ]

Hãn lộc cộc!

[ bẻ thẳng hắn a! ]

Lạc Thái hồi phục đến đương nhiên.

Nguyệt Y:......

Nàng còn có thể nói cái gì?

[ ký chủ, cố lên, ngươi nhất định có thể đát ~]

Rống rống, vì cái gì mạc danh nghe ra tới Lạc Thái có chút hưng phấn?

......

Mau xuyên: Nam thần công lược bảo điểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ