554. Chương 554 bệnh kiều quốc dân nam thần
Đêm, lạnh như nước.
Trang hoàng xa hoa phòng ngủ, hoa lệ đèn lưu li tản ra lóa mắt quang mang.
Phục cổ trên giường lớn, nữ tử giảo hảo dáng người nằm ở mặt trên, lúc này đôi tay bị một người nam nhân bàn tay trói buộc, đè ở nàng đỉnh đầu gối đầu thượng.
Nàng một đôi đen nhánh mắt phượng mang theo hoảng sợ, nhìn về phía đè ở trên người nàng nam tử.
Người nam nhân này, không hổ là ảnh đế, chỉ là một trương tuấn nhan, liền có thể mê đảo ngàn vạn fan, đặc biệt là hắn kia một đôi liễm diễm mắt đào hoa, mị hoặc chúng sinh.
Chỉ là lúc này kia một đôi trong mắt, lại là hai mắt sung hồng, mắt bắn lãnh quang, mang theo điên cuồng cùng túc sát, ở giữa hàn ý lệnh nhân tâm trung rùng mình.
Một trương 360 độ vô góc chết tuấn nhan thượng, lúc này che kín khói mù cùng âm trầm.
Toàn thân, đều bị để lộ ra hơi thở nguy hiểm.
Chỉ là hắn trên người lạnh lẽo, liền có thể làm nàng tâm như cổ, nhảy đến cực nhanh.
"A...... A Triệt...... Ngươi, ngươi bình tĩnh một chút, nghe ta giải thích......" Nàng môi đỏ phát ra run run rẩy rẩy thanh âm, ý đồ gọi hồi thần trí hắn.
Nam nhân mỏng lạnh môi xả ra một đạo lãnh mị, tiếng nói trầm thấp đáng sợ.
"Giải thích? Giải thích cái gì? Lại dùng mặt khác nói dối lừa gạt ta?"
Nàng lắc đầu, "Không phải, A Triệt, kia không phải nói dối......"
Hắn cũng không có nghe, cười lạnh nói: "A, ta sẽ không lại tin tưởng ngươi, ta sẽ không, lại làm ngươi rời đi ta......" Đáy mắt cuồng dã, như là có thể hủy diệt hết thảy.
"Sẽ không, A Triệt, ta sẽ không rời đi ngươi......"
Đáp lại nàng, là nam nhân kéo ra hắn cà vạt, trói lại nàng trên đỉnh đầu đôi tay, sau đó trực tiếp xé rách trên người nàng váy.
Một kiện tinh mỹ sang quý váy, tức khắc ở trong tay hắn hủy diệt, phá thành mảnh nhỏ.
Hai ba cái động tác, trên người nàng quần áo liền đã bị hắn toàn bộ diệt trừ.
Cứ việc trong nhà mở ra điều hòa, lại vẫn là làm nàng nhịn không được có chút run rẩy.
Đồng thể một tia không - quải bị người khác nhìn chằm chằm, nàng khó tránh khỏi trên mặt dâng lên rặng mây đỏ, là xấu hổ, "A Triệt, ngươi......"
Nam nhân lại không hề lý nàng, mà là cúi đầu, cởi bỏ hắn lưng quần, móc ra cái gì đó.
Thấy thế, nàng muốn mở miệng, ý đồ làm hắn bình tĩnh lại, "A Triệt, ngươi bình tĩnh một chút...... A --"
Xuyên tới vị diện trước tiên liền bị cái gì đó xỏ xuyên qua cảm giác, quả thực là!!!
Không có bất luận cái gì tiền diễn, hắn động tác thập phần thô lỗ, chóp mũi tràn ngập nam tính dương cương hơi thở, trên người lại hoàn toàn bị hắn gông cùm xiềng xích, chỉ có thể thừa nhận hắn mưa rền gió dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Nam thần công lược bảo điển
Fiksi PenggemarThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Nữ phụ , Vị diện , Vô hạn lưu , Pháo hôi Tiểu thuyết trong thế giới, đủ tư cách nữ xứng, yêu cầu thắp sáng vô số kỹ năng. Giả được loli...