NC 17 Cố chấp [Shortfic| Yunjae, DBSJ couples...]

6.4K 14 15
                                    

Tên fic: Cố chấp

Author: cass_only_love_dbsk ( windy).

Parings: Yunjae, dbsj couples.

Rating: MA.

Summary: Hận và Yêu...

Yunho ah~... dù cho là cố chấp, đệ vẫn muốn giữ huyng bên mình...

Note: au viết fic này sau khi bị tự kỉ nặng lúc coi phim Song hoa điếm. Lấy ý tưởng từ bộ phim này nên có một số chi tiết giống nhau thì mong mọi người thông cảm. Nhưng tuyệt đối au không đạo lại phim này. Mang fic ra khỏi 4fum nhớ xin phép hen ^^ đừng mang sang wattpad vì au cũng đã post bên đó rồi. Tks all... ^^

BEGIN.

CHAPTER 1.

Han tổng quản thở dài rồi bước ra khỏi thư phòng của hoàng thượng, đôi mắt già nua của ông nhuốm màu bi thương đến tội nghiệp. Dù biết là sai trái nhưng chỉ cần vị hoàng đế đáng thương của ông hạnh phúc thì cái thân già này có đáng gì. Thở dài...

Ông vừa mới mời Jung Yunho tướng quân vào yết kiến hoàng thượng. Nói vậy thôi chứ ông biết vị tướng quân trẻ tuổi ấy vào ngự thư phòng để làm việc gì, quan hệ của hoàng thượng và Jung tướng quân như vậy đã vài năm rồi.

Yunho bước vào phòng với bộ mặt lạnh lùng vốn có của một vị đội trưởng đội cận vệ hoàng tộc. Nén lại suy nghĩ đang rối ren trong lòng, hắn bước đến và hành lễ.

- " Thần_ Jung Yunho đã có mặt, xin hoàng thượng chỉ thị!". Hắn quỳ xuống theo đúng kiểu con nhà binh và có chút gì đó miễn cưỡng.

- " Yunho... đứng lên đi. Đệ đã nói bao nhiêu lần rồi, những lúc có riêng hai chúng ta thì huyng không cần hành lễ mà. Không nhớ sao?". Vị hoàng đế trẻ tuổi lên tiếng trách móc.

- " Thần...Chẳng hay hoàng thượng..."

- " Đó! Lại nữa rồi! Jae đã nói là huyng không cần câu nệ làm gì mà!". Jaejoong bĩu môi ngắt lời hắn.

Yunho im lặng đứng lên và ngồi vào chiếc ghế đối diện hoàng thượng. Trong lòng hắn biết trước mình xuất hiện nơi ngự thư phòng vào đêm hôm khuya khoắt như thế này để làm trò gì nhưng vẫn chưa bao giờ khỏi cảm thấy ghê tớm.

Kim Jaejoong_ vị hoàng đế tài ba xuất chúng của Dong Bang quốc nói yêu hắn. Nực cười thay! Yêu một nam nhân! Trong mắt mọi người Kim Jaejoong là một vị hoàng đế lẫy lừng với tài lao lược xuất chúng, võ công bậc nhất, một vị hoàng đế hết lòng vì dân chúng và chẳng bao giờ đưa ra quyết định nào ảnh hưởng đến lợi ích quốc gia. Một minh quân! Đúng một minh quân trong mắt quần thân và các nước lân bang.

Không những tài giỏi mà Kim Jaejoong còn là một mĩ nam nổi tiếng khắp chốn. Cậu mang một vẻ đẹp trung tính mà bất cứ kẻ nào trên thế gian này đều phải say đắm. Khuôn mặt yêu kiều như một thiếu nữ mười sáu với sống mũi thanh cao và đôi môi căng mọng như trái cấm đầu mùa. Nhưng có lẽ ấn tượng nhất chính là đôi mắt to tròn ngấn nước nhưng lạnh lẽo đến hút hồn. Cảm giác sợ hãi và ham muốn cùng song song tồn tại khi đứng trước người đàn ông này. Có gì đó vừa mê mị lại vừa uy hiếp kẻ khác với bá khí của bậc quân vương đã khiến cho biết bao con người mê muội chìm đắm trong vòng tội lỗi ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NC 17 Cố chấp [Shortfic| Yunjae, DBSJ couples...]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ