Hồng hoang đao đạo

5K 21 4
                                    

[ hồng hoang chi đao đạo ]

Chính văn Chương 1: lời dẫn

Phàm tiên, nhân tiên, tiên, thiên tiên, thực tiên, huyền tiên, kim tiên,

Thái Ất thiên tiên

Thái Ất thực tiên

Thái Ất huyền tiên

Thái Ất kim tiên

Đại La thiên tiên

Đại La thực tiên [ tiểu thần thông giả ]

Đại La huyền tiên [ đại thần thông giả ]

Đại La Kim Tiên [ tối cao tiểu thần thông giả ]

Chuẩn thánh [ quy tắc bước đầu nắm trong tay giả ][ trảm nhất thi - trảm nhị thi ]

Á thánh [ quy tắc nắm trong tay giả ],[ tam thi tẫn trảm ]

Ngày kia thánh nhân [ pháp tắc bước đầu nắm trong tay giả ]

Tiên thiên thánh nhân [ pháp tắc nắm trong tay giả ]

Thiên đạo cấp thánh nhân [ hoàn toàn nắm trong tay một loại pháp tắc ]

Hỗn độn cấp [ Bàn Cổ ]

Diệp thanh,22 tuổi là một cái bình thường nhị lưu đại học y học viện đệ tử, diệp thanh không có gì đặc biệt ham, chính là thích xem tiểu thuyết, nhất là hồng hoang tiểu thuyết..

Hai năm tiền diệp thanh trầm mê ở tiểu thuyết lý ngay tại trên mạng tìm nhất thiên bình thường phương pháp tu luyện, tuyển nó nguyên nhân rất đơn giản, chính là bởi vì công pháp rất đơn giản, hơn nữa cũng không dùng ngồi xuống, chỉ cần ngủ ở trên giường là có thể tu luyện , diệp thanh đem nó tên là tĩnh tâm bí quyết.

Theo hai năm tiền bắt đầu diệp thanh mỗi ngày buổi tối nằm ở trên giường tu luyện, hai năm đến diệp thanh vẫn kiên trì , cũng không có buông tha cho, tuy rằng diệp thanh từng nghĩ tới buông tha cho tu luyện, nhưng là tu luyện tĩnh tâm bí quyết đã muốn thành thói quen , không có biện pháp buông tha cho, cứ như vậy diệp thanh vẫn tu luyện hai năm.

Tối hôm nay diệp thanh đem nhất bộ tiểu thuyết mới nhất đổi mới xem hoàn, liền đóng máy tính trên giường ngủ, diệp thanh nằm ở trên giường, chậm rãi liền tu luyện nổi lên tĩnh tâm bí quyết, ý niệm nghĩ dòng khí theo mi tâm bắt đầu, chậm rãi trải qua trong đầu chín ** nói, lại chậm rãi trở lại mi tâm, cứ như vậy diệp thanh một lần một lần tuần hoàn, làm thứ chín cái tuần hoàn khi, diệp thanh phát hiện mi tâm chỗ phát ra một tia thanh lương dòng khí, thanh lương dòng khí chảy qua diệp thanh cảm thấy từng trận thanh lương cảm giác truyền đến, tuần hoàn một vòng, diệp thanh cảm thấy chính mình tư duy rõ ràng rất nhiều.

Nếu hiện tại không phải đã muốn quá muộn , diệp thanh đều phải cao hứng nhảy dựng lên, diệp thanh ngăn chận trong lòng kích động, trầm quyết tâm đến, một lần lại một lần vận sử tĩnh tâm bí quyết, đến hừng đông khi, dòng khí đã muốn lớn một vòng. Diệp thanh mở to mắt, phát hiện trong mắt cảnh tượng so với dĩ vãng sinh động rất nhiều, hơn nữa diệp thanh nguyên lai cận thị 400 độ thị lực cũng biến tốt lắm, liền ngay cả mười thước xa xa con kiến diệp thanh hiện tại đều có thể xem rành mạch, hơn nữa cảm quan cũng so với trước kia muốn sâu sắc rất nhiều. Mà để cho diệp thanh cao hứng là, của hắn trí nhớ có rõ rệt đề cao, vừa rồi nhìn gì đó toàn bộ khắc ở trong đầu, một chút cũng không có quên dấu hiệu. Giống tiếng Anh, y học chờ trước kia với hắn mà nói rất khó này nọ hiện tại đã muốn hoàn toàn không khó khăn .

Hồng hoang đao đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ