PROLOGUE:
Xyla Xhorishie's Pov:
"Gusto mong patayin kita?! Ha?! Malos ka na kasi dyan sa upuan ko. Parating na si maam!" Naiinis na talaga ako! May sayad yata tong lalaking to eh. Laki ng problema sa utak! Remind me na dalhin sa mental to mamaya.
"Hoy! Umalis kana!" Aba ang gago! Tinignan lang ako. Pakamatay na kaya sya? Madali payun! Mang-aagaw pa ng upuan eh!
Ayoko na! Kahit anung gawin ko di parin umaalis! Bahala sya dyan.
Grabe! Nakakahiya ako! >_< . Kanina pa pala ako dumadaldal di ko manlang napa-kilala ang maganda kung sarili.
Okay, eto na.
*ehem-ehem* Hello! ^_^. Ako nga pala Xyla Xhorishie Park. Isa akong maganda at cute na girl. Di masama magbuhat ng sariling bangko!
At, papakilala ko nalang yung gagong lalaki kanina ah? Sya si Xiel Skyler Evans. Ang supladong pangit at worst enemy ko dito sa school. May topak kasi yun -_-. So, uhm ayun na! Kilala nyo na kami! The end na! Haha. Joke lang! ;)
May sasabihin pa ako no!
Alam niyo kasi, ako ay isang:
.
.
.
.
.
.
.
.
Vampire. And, I am their lost Vampire Princess who lives at the Mortal world as a FAKE MORTAL.
(AN: Hello guys! :) so, eto na yung promise ko! Sana nagustuhan nyo! :D. Ang lame nung prologue no? Hahaha. Just bear with me guys ha? Support nyo ko! Thanks! )
BINABASA MO ANG
The Alpha and the Fake Mortal
WerewolfI'm the Lost Vampire Princess and I am a FAKE MORTAL- Xyla