3

6.5K 211 5
                                    

Bước tới trước cổng trường, nhìn bên ngoài ngôi trường tráng lệ này  nhiều người nghĩ nó sẽ tốt đẹp nhưng mặt trái với tưởng tượng lại khác, bên trong ngôi trường chan chứa những điều xấu nhất của xã hội mà chẳng mấy ai nghĩ tới.

Ngôi trường này chỉ dành cho con của những ngôi nhà giàu có quý tộc, nếu mà người thường mà muốn con mình được học trường này thì phải bắt đầu thủ tục từ khi đứa trẻ đó mới được sinh ra. Đó là ngôi trường B.H.

Bên trong toàn trai xinh gái đẹp được nuông chiều từ nhỏ, chỉ biết dựa vào gia đình ăn chơi lêu lỏng...

Cậu bước vào trường , bao nhiêu ánh mắt khinh thường đều tập trung vào cậu. Ánh mắt làm cho cậu cảm thấy kinh tởm..... tại sao lại nhìn cậu như vậy !? Đơn giản thôi, vì cậu là một Omega là tầng lớp thấp kém nhất xã hội. Trong mắt bọn họ cậu cũng chỉ là một cái máy đẻ.

Bỗng một cô gái xinh đẹp bước tới mỉa mai nói" máy đẻ tới rồi kìa ! sao cậu không ở nhà lo dưỡng thai đi mà tới trường chi cực nhọc vậy ! Đừng khiến trường ta thành bệnh viện phụ sản chứ, haha!". Cả đám học sinh xung quanh cười phá lên cô ta cũng thích thú cười theo.

Đối với cậu  những chuyện này quá đỗi quen thuộc rồi không còn gì bất ngờ nữa "  Vậy sao cậu không ở nhà dưỡng lại não của mình đi Nayeon, suốt ngày cứ ăn hột vịt trong bài kiểm tra quài không ngán à " 

Mọi người xung quanh cười phá lên, Nayeon tức đỏ mặt " mày" chưa kịp làm gì JungKook đã xoay người bỏ đi không thèm quan tâm chuyện gì xảy ra đằng sau lưng.

Đúng vậy, ở trong ngôi trường này địa vị của cậu là con số 0 chỉ vì cậu là Omega. 

[ Longfic/ VKook] [ H/Ngược] {SM} { Omega, Alpha, Beta } Người bạn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ