Chapter 35

179 20 11
                                    

Annyeong! Ngayung wala pang pasok im planning to update more often ❤️❤️
@gemanalo
@keraLMAG
@RHENZKIE79
@maireyes7815
@HamitafAli
@MsQueenOfAllLove
Thank you po!! Mwa mwa! ❤️❤️❤️

Third person's POV
Ng matapos ng gamutin ni maymay ang mga sugat ni prince edward ay napagdesisyunan nyang lumabas na ng kwarto ni prince edward.

Ng makalabas sya ng kwarto ay nakasalubong nya bigla si princess heaven at queen letizia na papuntang kwarto ni prince edward.

Tsss... Masyadong caring kala mo sila.' Sabi ni maymay sa isip nya.

Habang pababa ng hagdan si maymay ay napalingon bigla si queen letizia sakanya.

----–----

"My prince! Are you okay?" Exaggerated na tanong ni heaven habang nasa likod naman nya si queen letizia.
" i'll be ok ig you leave." Sabi naman ni prince edward na hindi nakatingin kay princess heaveen.

"Edward!" Sigaw bigla ni letizia.

Napangisi lang si edward.
"Both of you, just leave me alone. I dont need you anyways." Cold na sabi pa ni prince edward.
Padabog naman na umalis ni heaven habang sinundan lang ito ni letizia. "Iha, im sorry edwar is not just in mood." Sabi ni letizia habang sinusundan si heaven.

-----

Pagkababa ni maymay ay nasalubong nya si prince marco at prince yong.

"Prince marco" sabi ni maymay at hinawakan ang braso ni prince marco.

"Maymay, are you okay now?" Tanong ni marco.
Natawa ng onti si maymay.
"Di naman po ako nasagutan or something eh." Nakangiting sabi ni maymay "oh! Prince yong, ok na po ba kayo?" Dugtong na tanong ni maymay.
Napatingin bigla si maymay kay yong na nasa tabi lang ni prince marco.
"Oo ok na ako, thank you kanina may, kung wala ka dun baka kung ano na nangyare sakin." Nakangiting sabi ni yong. "Thank you rin dito kay prince marco, may natitira pa pala syang bait nuh?" Nagbibirong sabi ni yong.
Natawa bigla si maymay at yong.

"Tch. I'll be going now, tutal wala na kayong kailangan sakin" nakangising sabi ni prince marco.

Ngunit nakakadalawang hakbang palang si marco ay tinawag sya bigla ni maymay dahilan para mapalingon muli ito sa direksyon nila yong at maymay.

"Why?" Nagtatakang tanong bigla ni prince marco.

"Thank you po kanina, kung wala kayo, baka natusta na kami ng mga yun." Nakangiting sabi ni maymay.

Napangiti bigla si prince marco at nag nod.

---------

Kanina pa nakatingin si queen letizia kay maymay.

Kasalukuyang nasa living room si queen letizia at heaven habang pinapanood maglinis si maymay.

"there's something strange about that girl." sabi bigla ni letizia.

"who?" tanong ni heaven "oh maymay! she's always weird, and stupid. tch" dugtong naman ni heaven.

"she's the girl that replaced loleng right? where's her applications?" nagtatakang tanong ni letizia.

"tch, you dont remember tita? you told loleng to take care of it, sooo clearly we dont have any apllication for that girl." sabi naman ni heaven.

Prince of my Dreams (mayward) (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon