Chapter Five: Thank You For Calling

2.3K 47 25
                                    

Pasensya natagalan medyo busy sa work eh. :)

______________________________________________________

ADAM:

Nandito kami ngayon ni Pocahontas sa office ko. Pero right now ay hindi kami nag-se-sex. Unang-una dahil umaga ngayon. Pangalawa dahil nandito siya para sa isang job interview.

Job interview para sa pag-aapply niya bilang personal slave este personal maid ko.

Naka-upo siya sa upuan sa harap ng office table ko and she is facing me. She looked so sexy wearing a floral dress na above the knee.

"Bakit ba kailangan mo pa akong interview-hin? Parang call center naman ang inaapply-an ko nito? Eh katulong with benefits lang naman ang gusto mo." tanong sa akin ni Pocahontas.

"Wag ka nang magtanong sagutin mo nalang ang mga tanong ko sa iyo," sabi ko sa kanya.

"So what is your name?" I sit up straight on my executive chair, para magmukha akong pormal.

"Pocahontas Ramirez," sagot niya habang nakatitig sa akin.

"Ilang taon?" tanong ko uli.

"Twenty three years old." That's why mukha pa siyang bata pero ang sex appeal niya ay walang kapantay. Effing shit!

"Bakit gusto mong mag-apply sa trabahong ito?" tinaasan niya ako ng kilay.

"Kasi po kailangan ko ng pera at kailangan niyo ng kaligayahan," ngumisi siya.

"Fair enough," sagot ko while licking my lower lip and biting it like a horny male model. "Okay final nquestion, kung isa kang produkto paano mo ibebenta ang sarili mo sa akin?"

Ngumiti siya at tumayo sabay naglean sa office table, showing her cleavage. Natinag naman si Big Dude sa loob ng pants ko nang bigla niya akong tinitigan na parang nang-aakit.

"Madali lang iyon," sagot niya with a sexy tone.

Napalunok nalang ako. "Go on," may pakiramdam ako na magiging mainit ang mga susunod na eksena. Hindi ako nag-aalala na baka may makakita sa akin dahil ni-lock ko ang pinto ng office ko at sinarado ko ang blinds ng bawat bintana na pwedeng silipan.

"Are you single?" umupo siya sa table, showing off her sexy thigh na oh so smooth and oh so sexy. "Lonely? Need warmth when cold sleepless nights occur?" Napatango lang ako sinasabi sa akin ang spill niya. "Are you horny?"

"Definitely," sagot ko habang hindi ko tinatanggal ang titig ko sa kanya. Nakangiti lang siya sa akin na parang anytime ay kayang kaya ko siyang sunggaban ng halik.

"In just one night you will get all your dreams desire." binaba niya ang isang sleeve ng dress niya showing her smooth shoulder that made me drool. Para akong nasa harap ng isang 3D magazine. "I can be a hot teacher, an innocent school girl a sexy maid and so much more! All of these are yours in the affordable price of 14999.95 pesos! So what are you waiting for?" Bigla bniyang hinatak ang collar ng polo ko at dinampi ng marahan ang mga labi niya sa mga labi ko. "Order now." bulong niya.

"Where can I order?"

Ngumiti siya, "Pick up your phone and call 0927893**** for this great offer."

Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ko.

"But wait there's more!" Effing shet meron pa?! "Call within the next five minutes and get a free sexy phone conversation with me! That's right it's absolutely free!"

Pinindot ko ang number niya sa phone ko at tinawagan siya. Nag-ring ang phone niya na nasa bag, "seryoso ka?" tanong niya sa akin na parang hindi makapaniwala.

"Damn it sagutin mo ang phone at magtago ka doon sa loob ng CR," itinuro ko ang CR dito sa loob ng office ko. "If I will not call within five minutes baka mawala yung offer, ayun nalang ang free sa iyo kaya bilisan mo!"

Kinuha na niya yung phone niya at natatawa siyang tumakbo papasok ng CR.

After a few rings ay sinagot na niya yung phone.

"Hello baby, did you miss me?" tanong niya sa akin with an effing sexy voice. "I've been dying to hear your voice, I'm so lonely that I need you here right now."

"Oh yeah baby I miss you too. I want to feel you next to me. I want to feel your warmth and slide my hand on your smooth and sexy curves. Oh shit baby what are you wearing right now?" tanong ko habang hinihimas himas ko si Big Dude.

"Your favorite, nothing," na-imagine ko siya na nakahubad at napasandal nalang ako sa executive chair ko,

"Oh, shit I'll play with your boobs and ace it like a video game. Oh shit.. Ahhh."

"Ohh baby you naughty boy. Kiss me," napapikit nalang ako imagining that we're kissing while listening to her moans. Napapakagat nalang ako sa labi ko.

"Rub my D!ck baby." hinimas himas ko si big dude habang nakatingala at parang siyang siya sa kalokohan ko.

"Does it feel good?" sabi niya. "You like it when I touch your big bad d!ck you naughty boy!" sabi niya na para bang libog na libog siya sa akin.

"Oh yeah, just keep doing it," nilabas ko na si big dude and I start stroking it. "Oh shit! Ahhh you naughty whore! Suck it!"

"I'm gonna lick your d!ck like hershet's kisses! Then I'm gonna suck it like a big luscious sweet lollipop. You like that naughty boy?" napabilis ako ng pagt stroke kay big dude.

"Oh shit yes! Just keep doing it! Ahh.. You naughty whore! Oh yeah!" pabilis lang ng pabilis ang pagstroke ko kay big dude! "I'm gonna put this big weapon of mine on your pussy! Are you ready for the main event baby?" tanong ko sa kanya.

"Yeah please, I want it! Devour me!" sigaw niya na parang excited! I continue stroking big dude.

"Here it comes! OHHHH!! SHIT!" sigaw ko.

"Ahh, Adam! It's so big! It feels so good inside me! Oh! Yeah adam! Yeah do me real good! Tear me apart!" Napapatingala nalang ako na may pagtirik ng mata at pag iling-iling saka pagtingkayad habang naiimagine kong nilalaspag ko si Pocahontas!

"Ohh! Ahhh! Ohhh! AHHHHH! Adam faster! Ohhh yeah! Spank me while you're wrecking me!" I imagine Fvcking her while spanking her like she's been a pretty bad girl!

"Oh yeah you've been a very bad girl Pocahontas! I'm gonna punish you for that! Ohhh shit! I'm almost about to cum! You nasty whore! You dirty sexy beautiful whore! I'm gonna punsih you so hard! OH SHIT!!!" sigaw ko. Buti nalang ay hindi ako naririnig sa labas dahil makapal ang pader saka carpeted ang floor kya naaabsorb ang sound. Kung hindi ay nagka-iskandalo na.

"Oh yeah! Cum inside me baby! I want to feel your pride inside me! Oh yeah!" sigaw niya na para bang sabik na sabik siya.. "Ahh! Ahhh! Adam I want it rough!"

"Here I go! I'm going to cum!" At ayun na nga nagpasabog na nga si big dude na tumalsik sa office table ko. "AHHHHH..." I gasped. "Oh shit you naughty girl... Ahhh.. Oh my God... SHIT! Ahhh!"

Hinihingal ako at pinunasan ko si big dude ng panyo ko pati na rin ang nagkalat kong white stuff sa table.

Inayos ko na ang sarili ko. "Lumabas ka na ng CR Pocahontas."

Lumabas na nga siya at parang pawis na pawis siya. "Bakit pawis na pawis ka? NAgsarili ka ba sa CR?" tanong ko sa kanya.

"Oy baliw hindi ko gawain iyon! Ang init kaya sa CR mo tapos I have to make weird movements pa para maramdaman kong in character ako," sagot niya.

"Okay sabi mo eh," ngumiti ako sa kanya. "By the way miss Ramirez you're hired. You will be my personal maid, personal bed mate and my girlfriend." Sabi ko sa kanya.

Natigilan siya, "wait... Anong girlfriend?!" tanong niya sa akin  habang nakataas ang kilay. "Wala iyon sa job description saka packages na inio-offer ko."

"Well then you should update your packages because I am willing to pay any price."

[End Chapter]

Sana nagustuhan ninyo! :D

Name Your PriceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon