Diện thủ (Nữ Vương Không Ở Nhà, Rich92 cv, Cổ đại)

2K 10 1
                                    

DIỆN THỦ

Tác giả: Nữ Vương Không Ở Nhà

Văn án:

Diệp Tiềm nguyên bản là Triêu Dương công chúa gia nô, sau lại lại kiến công lập nghiệp trở thành uy danh hiển hách đại tướng quân. Có một ngày, vị này từng gia nô lại cưới hắn ngày xưa chủ nhân. Thế nhân khó tránh khỏi đoán trong đó nguyên do, tổng nghĩ bọn họ kỳ thật hẳn là sớm ám thông xã giao đi.

Bài này lấy bát quái tâm tính đến giảng thuật hạ bọn họ năm đó như thế nào ám thông xã giao hương diễm chuyện này. Thỉnh chú ý, bài này công chúa không phải chỗ, công chúa tính lạnh bạc, nhập văn cẩn thận.

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Triêu Dương, Diệp Tiềm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

2 vợ chồng hai người thưởng một cái nam sủng

Kia hết thảy bắt đầu, là một cái vào đông hoàng hôn. Triêu Dương công chúa nhớ rõ, đó là chính mình đệ đệ Triệu Trệ đăng cơ đầu một năm.

Ngày nào đó, bên ngoài trời giá rét đông lạnh tuyết phiêu như nhứ, kéo than tiểu nô cơ hồ đều phải bắt tay đông cứng , giặt quần áo nữ nô bởi vì thủy kết thành băng căn bản không có cách nào khác giặt quần áo, nhưng là Triêu Dương công chúa tẩm nội vẫn như cũ ôn ngấy hương diễm.

Huân lô nội lượn lờ dâng lên một cỗ nhu ngọt thần bí kỳ hương, tiểu thị nữ thực chịu khó đem ấm lô cháy sạch vượng vượng . Màu đỏ thán ánh đồng sắc huân lô, tại đây dạng đông ban đêm, đó là người thường gia khó có thể với tới xa hoa.

Điêu lũ bình phong sau, êm tai sa mạn đã muốn dùng cùng hợp nhị tiên nóc long khởi.

Tẩm trên giường, một cái nữ tử nhu uyển ngọc thủ lười nhác nâng xinh đẹp hai má, dày nằm nghiêng ở tháp thượng.

Cái kia nữ tử một mình quần áo giáng tiêu lũ, lại có một đầu ô ti như bộc bàn kiều diễm xuống. Kia phấn hồng giáng tiêu lũ hạ, bạch ngọc bàn da thịt như ẩn như hiện, nữ tử mạn diệu dáng người ẩn ẩn có thể thấy được, cố tình lại có kia tóc đen uốn lượn cho thân, che khuất nữ tử tối dẫn nhân mơ màng bộ vị.

Kỳ thật cho dù không che khuất, có năng lực như thế nào, này mãn ốc lớn nhỏ thị nữ, lại nào dám con mắt nhìn thẳng này tháp thượng người đâu!

Này nữ tử đúng là đương kim thiên tử sủng ái nhất trưởng công chúa, vương hoàng hậu nữ nhi, thái tử trệ bào tỷ Triêu Dương công chúa.

Triêu Dương công chúa lúc này dùng kia tước hành bàn ngón tay ngọc tiết ngoạn chính mình nhất lũ mái tóc, trong lòng đã có chút không kiên nhẫn, nhẹ nhàng mà túc hạ nga mi.

Ngọc Hương đường hôm nay đưa tới cái kia Lệnh Ngọc, nàng nhìn thoáng qua nhưng thật ra cực vì thích, liền để lại, nghĩ đêm nay rất thống khoái một phen. Nay mệnh thị nữ mang này nam tử đi ra ngoài rửa mặt đánh để ý sau lại đây hầu hạ, lẽ ra sớm hẳn là lại đây a. Nay như thế nào đợi này nửa ngày, cũng không gặp tung tích?

Nghĩ đến đây, nàng mị nhãn miễn cưỡng tà quét mắt bên trong thị nữ, lại nhạy cảm nhận thấy được, một bên Cẩm Tú giống như mặt gặp nạn sắc, dục nói còn hưu.

Diện thủ (Nữ Vương Không Ở Nhà, Rich92 cv, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ