Chap 20: Tử chiến Lucky và Night Rogue

383 8 4
                                    


Tại công viên, Stinger bị lãnh một lúc hai cú đá chí tử của Scorpio và Night Rogue, nhưng cú đá của Night Rogue vô cùng mạnh đến mức Stinger bị thương nặng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại công viên, Stinger bị lãnh một lúc hai cú đá chí tử của Scorpio và Night Rogue, nhưng cú đá của Night Rogue vô cùng mạnh đến mức Stinger bị thương nặng. Anh ngã gục trong lòng Lucky, còn Lucky thì vô cùng sốc khi biết sắp mãi mãi rời xa anh dù đã đánh bại cả ba tên trùm Night Rogue, Scorpio và Blood Stalk.

"Stinger, tỉnh lại nói chuyện với em đi. Im lặng vậy không giúp được gì đâu." Lucky đỡ Stinger dậy.

Lucky dắt Stinger ra khỏi công viên, vừa lúc một chiếc xe cứu thương tới nơi.

"Cứu với! Có người bị nạn!" Lucky lấy hết sức la lên.

Trong xe cứu thương cũng có tiếng la: "Cứu với! Chúng tôi bị nạn rồi!"

"Sao vậy?" Lucky hỏi.

"Các bác sĩ đang bị quái vật tấn công, mau ứng cứu." Tiếng của một y tá phát ra.

Lucky dắt Stinger tới chỗ xe cứu thương.

"Cậu nhớ đưa anh ấy lên cáng trong xe để anh nằm nghỉ trên xe, tôi thì một mình tìm con quái vật đó. Được chứ?" Lucky nói với y tá.

Khi y tá đưa Stinger lên xe cấp cứu, Lucky tìm con quái vật đang tấn công chiếc xe và đẩy nó ra khỏi thành xe. Đó là một con Stretch Smash, thứ quái thú bạch tuộc có cơ thể co dãn. Con quái tấn công Lucky, nhưng cậu chỉ đánh nó bất tỉnh bằng cây súng điện mang theo bên mình, được lấy từ tay viên cảnh sát xấu số bị Sword Roidmude giết trong công viên.

"Chở anh ấy đến bệnh viện gấp, anh ấy đang nguy kịch." Lucky nói với y tá trong xe.

"Cảm ơn cậu đã cứu chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa nạn nhân về bệnh viện chữa trị." Y tá trả lời.

Nhìn chiếc xe lăn bánh, tim Lucky quặn thắt lại.

"Stinger, anh mau khoẻ lại nhé." Hai mắt Lucky bắt đầu rơm rớm nước mắt.

Lúc này, Night Rogue đã xuất hiện đằng sau lưng cậu.

"Cưng là thằng nhóc may mắn nhất phần thiên hạ, nhưng trâu bò nhất phần thiên hạ chỉ có thể là anh thôi." Night Rogue đá một phát vào hông Lucky.

"Night Rogue vẫn còn sống?" Lucky ngã lăn ra.

"Vâng, cưng biết tại sao anh tổ chức vụ tấn công bằng khí độc này rồi chứ. Anh không nghĩ cưng sẽ chịu nổi điều này, nhưng rõ ràng cưng đang phạm một sai lầm rất lớn khi dán cản đường anh rồi đấy." Night Rogue nói. 

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ