Chap 8
Đã 1 tháng rồi khu Đại học khoa mĩ thuật của SM mới có dịp nhộn nhịp hẳn lên. Đơn giản là có sự xuất hiện của Tiffany sau tuần vắng bóng. Nhưng tất cả đều khác lạ chẳng giống như ngày trước rồi. Những tiếng hò hét kêu gào cô như nàng công chúa không còn nữa, thay vào đó là sự xì xầm bàn tán. Những cánh tay chỉ trỏ. Cả những ánh mắt soi mói dè bỉu. Cả những lời cay nghiệt của những kẻ tự xưng là công tử và tiểu thư của các tập đoàn. Thật đáng sợ, lúc trước thì nịnh bợ cô, giờ thì quay lưng nói xấu cô. Nhưng Tiffany chẳng hề quan tâm đến điều đó. Điều cô làm bây giờ là đến phòng giám hiệu nộp lại hồ sơ nhập học vào chỗ cũ. Cô không muốn đến Mĩ, dù có ra sao thì Hàn Quốc mới là nơi cô sinh ra và lớn lên. Cô không muốn phải từ bỏ những người bạn của mình.
Tiffany rảo từng bước thật nhanh, không thèm để ý đến xung quanh thế nào. Thật sự đối với những kẻ như vậy không bận tâm thì tốt hơn. Tiffany tự nghĩ không biết hôm nay Yoona có đi học không? Lát nữa cô sẽ đến khoa kinh tế xem thế nào mới được. Chỉ sợ rằng Yoona dằn vặt bản thân mà không dám gặp Tiffany mà thôi. Quá nhiều chuyện dồn dập xảy ra, khiến ai nấy đều mệt mỏi, suy tư quá nhiều. Trên ai hết, tiffany là người đau nhiều nhất. Dù thế nào thì cô vẫn phải sống tiếp, cái truyện đó cứ coi như vết sẹo không đáng có mà cô nhận được đi.
-Ôi! Đây không phải là Tiffany Hwang tiểu thư sao? Tôi tưởng rằng cô không còn mặt mũi nào mà sống trên đời này nữa chứ.
Mải suy nghĩ, cô không để ý đến một tốp người đang đi về phía mình. Cái ngữ điệu đó, Tiffany thật thấy quen thuộc quá. Nhìn về phía người nói, khóe miệng nhếch lên thành nụ cười khinh bỉ. Quả không ai khác ngoài Lee Nicole, con nhỏ luôn có khát khao trở thành vợ của 1 trong 5 thiếu gia nhà họ Im. Mới hơn tuần trước, ả còn ngoan ngoãn vui vẻ gọi bạn bè với cô để tiếp cận YoonHyun. Vậy mà biết Tiffany xảy ra chuyện với Kwon Yuri thì trở mặt. Nghe nói cô ta đã cố gắng mồi chài tam thiếu gia họ Im nhưng sau 1 tuần thì bị đá, dùng thân xác để quyến rũ Yuri, nên bây giờ nghĩ ai cũng giống mình. Giờ còn tập hợp lực lượng của cái hội fan của ngũ thiếu gia Im gia đến để dằn mặt cô sao?
-Nicole tiểu thư đây không phải bị Kwon Yuri dày xéo những 1 tuần, sao tôi không thấy cô tự tử nhỉ?
Tiffany đâu phải cô gái hèn kém, yếu đuối. Ít ra đối với những kẻ như thế này không thể nào nhu nhược được. Màng sương mờ bao phủ lấy ánh mắt sắc lẹm của Tiffany, đầy khinh miệt nhìn Nicole. Khuôn mặt lạnh tanh không chút sợ hãi. Đây mới chính là Tiffany mạnh mẽ như ngày nào, chứ không phải người sống như đã chết cả tuần qua.
-Im đi- Nicole mặt giận dữ trước lời nói trúng sự thật kia- Đừng tưởng Yoongie với Hyunie là bạn mà có quyền hống hách, cô lợi dụng điều đó dâng hiến thân thể của mình cho…
Chát….
Cái bạt tai khô khốc vang lên. 5 đầu ngón tay đỏ in vào mặt của Nicole, khuôn mặt Tiffany lạnh, ánh mắt vô hồn. Bàn tay đỏ rát vì dùng lực mạnh. Khóe miệng nhếch lên. Cô ta thật chẳng xứng để Tiffany rat ay. Nhưng lời nói cay độc kia khiến sự tức giận và căm phẫn của Tiffany trỗi dậy. Những thứ muốn quên bỗng dưng hiện lên. Nhói đau trong lòng. Vết thương đang ăn da non mà rỉ máu. Kẻ kia còn phải nhận nhiều thứ hơn cái tát của cô.