Phụ thân mí mắt giựt giựt.
Ta cúi người xuống, ôm lấy hắn đầu, đem cằm gác lại tại hắn mềm mại sợi tóc bên trong. Cảm giác được hắn hô hấp chiếu vào tai ta bên, cảm giác hắn bất quy tắc nhịp tim.
Phụ thân.
Bảy tuổi thời điểm, một cái nào đó ngày thu bên trong, tại hoa viên góc, phụ thân ngồi ở hoa hồng trắng tùng bên trong đối với ta kia nở nụ cười.
Phảng phất dính sáng sớm nước sương, bạch vân tẩy bích. Hắn ấm áp nụ cười thành ta duy nhất tâm linh cứu rỗi.
Chúng ta mặt dán vào nhau.
Tư thế có chút cứng ngắc khó chịu.
Một lát sau, ta đằng ra một cái tay, từ đầu giường sờ soạng điếu thuốc đến, lao lực đốt, tưởng giải buồn. Còn không có hút vào, người trong ngực bỗng nhiên giật giật, sợ đến ta vội vàng đem khói ném tới nước trên bàn trong chén.
Khói phát ra nhẹ nhàng "Chi" một tiếng.
Phụ thân không có mở mắt ra, chỉ là nhẹ nhàng thở dài.
Ta cho là hắn tỉnh rồi, trên mặt nhất thời không nhìn khá hơn, hoang mang tưởng dời đi thân thể chính mình. Ai biết hắn không rảnh chú ý, một tay đưa qua đến đem ta kéo vào trong lồng ngực của hắn, ôm càng chặt hơn.
Ta liếm liếm môi, nhẹ giọng gọi hắn: "Ba ba, ba ba."
Phụ thân nhíu nhíu mày, thờ ơ không động lòng.
Ta phải khoe nở nụ cười.
Mông bắt đầu ở hắn trong quần chậm rãi di chuyển, rõ ràng cảm giác được phía dưới cái kia sự vật bởi vì ma sát mà càng lúc càng lớn, ta không cấm khẩu làm lưỡi khô.
Tà dương dần dần lùi ra, trong phòng là một mảnh ám sắc lam. Rèm cửa sổ bị gió thổi lên, lúc ẩn lúc hiện nhìn thấy ám sắc bầu trời mang theo một vòng trăng hạ huyền.
Vuốt mèo giống như sắc bén mặt trăng.
Ma sát một phút chốc, ta tận lực đem tiếng hít thở lớn lên, điều chỉnh thành động tình thở gấp gáp bộ dáng.
Đôi mắt liên tục nhìn chằm chằm vào mặt của hắn xem, không chịu buông quá trên mặt hắn một tia dị biến.
Phụ thân lông mày túc càng sâu, trên mặt từ từ trồi lên một tầng ửng đỏ.
Ta tiếp tục ma sát ——
Đột nhiên, hắn một cái nhấn giữ thân thể ta, xa xôi thở dài.
"Đừng nhúc nhích."
Ta nháy mắt một cái.
Phụ thân tay nâng lên cái mông của ta, đem ta kéo đến một bên, xoay người ôm lấy ta.
Hai người mặt đối mặt nhìn, cách như vậy gần, tim đập nhanh hơn.
Đáy mắt của hắn dung một vũng hơi nước, tại dài dằng dặc trong yên tĩnh, dần dần thanh minh.
YOU ARE READING
Lóc Xương
Teen FictionMẹ, tạo máu thịt cho tôi. Cha, ban xương cốt cho tôi. Em trai trong nhà bị bệnh tật quấy nhiễu, cả đời không thể thấy được ánh mặt trời, có thể ví với con chuột núp trong bóng tối. Người vợ thứ hai của cha có gương mặt tương tự ông. Ông nội quái dị...