Phụ thân cũng không phản ứng, có lẽ là phát hiện, nhưng chỉ là khoan dung đem ta ôm đồm khẩn một ít.
Ta càng thêm làm càn, đưa bàn tay tiến vào hắn áo ngủ, xúc tu (chạm tay) chỉ cảm thấy mịn màng mỡ đông, trơn bóng như ngọc.
Phụ thân hô hấp thoáng bất ổn, trở mình, đem ta đặt ở dưới thân.
Ánh mắt chiếu tới, hắn đáy mắt một mảnh thanh minh chi sắc, không một điểm tình dục vọng.
Ta trong lòng cảm thấy lạnh lẽo, vội vã ở tay, tâm lý chỉ hận chính mình không chịu được khí.
Phụ thân trầm ngâm nửa ngày, nheo lại mắt phượng, rốt cục mở miệng: "Ngươi sẽ không lời nói nói với ta?"
Ngứa
Lời nói? Đương nhiên là có lời nói.
Ta có lời muốn nói với ngươi, là liên quan với du học sự. Ta muốn lưu ở Chu gia, không nghĩ ra quốc, không nghĩ viễn phó tha hương, càng không muốn rời đi ba ba.
Phụ thân nghe vậy, thân thể khinh khẽ chấn động, nguyệt sắc trường bào hốt vén tới, che khuất mắt của ta.
"Lời này... Có ý gì."
Hắn thanh âm đã có mấy độ bất ổn, âm cuối khẽ run.
Ta mỉm cười, đem lời nói lập lại một lần, cuối cùng, lại tăng thêm một câu: "Gia gia tử, cũng làm cho ta nghĩ tới đệ đệ. Hắn cũng là thắt cổ tự sát."
"Thương hại hắn còn nhỏ tuổi liền nghĩ không ra, càng lựa chọn kiểu chết này."
Phụ thân ống tay áo mang theo lãnh hương, thấm ruột thấm gan.
Trong phòng chỉ có âm thanh của ta tại nhẹ nhàng vang vọng.
Yên tĩnh làm người ta sợ hãi.
"Ngươi tại gia gia gian phòng tìm được thứ gì?" Hắn lặng im nửa ngày, đổi chủ đề, một tay nắm chặt cổ tay của ta, đi xuống áp.
Dùng khoảng chừng năm phần mười khí lực, lại đầy đủ đem ta thủ đoạn bẻ gẫy.
Lòng ta bên trong run lên, rất khoái liền trấn định lại, nói: "Ngươi cảm thấy được ta sẽ tìm được cái gì?"
"Cho nên ta mới hỏi ngươi." Âm thanh đột nhiên biến gần, xuyên thấu qua mỏng tơ lụa, mơ hồ nhìn thấy hắn hào quang lưu chuyển mắt phượng bên trong, xen lẫn hàn khí.
"Nói mau." Hắn thấp giọng giục.
Ta một mím môi, nước mắt rì rào đi xuống, tất cả oan ức, đến cuối cùng đơn giản chơi xấu khóc lóc om sòm, ở trên giường bắt đầu lăn lộn.
"Ngươi nói ta có thể tìm tới cái gì? Ta hơn nửa đêm rời giường đi tiểu, gặp được người nhà tự sát. Ta hù chết cũng không kịp, làm sao còn dám đi vào nhà tìm cái gì? Có ngươi làm như vậy ba ba sao?" Ta phẫn nộ chỉ hắn trán, hướng lên trên bắn ra, kêu to, "Ta muốn tìm ta mẹ!"
Lời này vừa nói ra, sắc mặt phụ thân đốn hắc, khóe miệng giật một cái, cười lạnh nói: "Ngươi đi tìm ngươi mẹ?"
Ta hất đầu, ưỡn ngực, cây ngay không sợ chết đứng: "Đúng, ta muốn tìm ta mẹ, ta muốn cùng với nàng đâm thọc. Nói cho nàng biết ngươi bắt nạt ta!"
YOU ARE READING
Lóc Xương
Teen FictionMẹ, tạo máu thịt cho tôi. Cha, ban xương cốt cho tôi. Em trai trong nhà bị bệnh tật quấy nhiễu, cả đời không thể thấy được ánh mặt trời, có thể ví với con chuột núp trong bóng tối. Người vợ thứ hai của cha có gương mặt tương tự ông. Ông nội quái dị...