dara's POV
8pm na at wala pa sila omma... kaya na una nq akong kumain..
"yaya paki sabi na lng kay dada at omma na,na una na akong kumain, paki sabe na lng din na na tutulog na ako inaantok na kasi ako ehh... "
"ok po ma'am makakarating po yan kay madam at sir park"
umakyat na ako papuntang kuarto ko, binukas ko ang laptop ko, at nakita ko ang message ni ash.
"agent 1 for now wala ka pang mission, u can rest for 1week, ill tell u if may naka a sign na , na mission para sayo.. again congrats sa pang 152 mong mission na na comeplete.
hayyyy.. nakaka gaan ng pakiramdam ang maka rinig ng ganitong mga praise sa ibang tao wahaaha.. at ang mas masayaa. wala pa akong missiooonnnn!!! woooo party partyyy!!!!!! hahahaha..
enopen ko na ang phone ko at nag notif. lahat na sandamakmak na message galing kay sarah..
from:sarah my labs
*wag ka alala indi ako kikidnap gwapo dito wahahah, nakaka loka ka dara!!!
*hoi dara ano gawa mo?
*hoi reply ka kaya sakin T_T na iiyak na tong mata ko na mimiss na kita..
*daraaaa buhay kapa ba??
*dara mamatay na ata ako kakahintay ng reply mo.
*nako mag papa kamatay na ako.
*bigti na this..
hahahahaa di ko maiwasang hindi matawa sa kanya.. baliw baliww!! hahaha
to:sarah my labs.
hehe sorry ha di ako naka reply sa mga txt mo sakin,di ko kasi na open phone ko, tsaka uwe kana na mimiss na rin kitaT_T dapat bukas dito kana ha humanda ka sakin hahagisan kita ng granada pag di kapa naka uwe...
sa totoo na miss ko tong loka loka na to T_T
from:sarah my labs
hoii!! bruha ka bat ngayon ka lng nag reply!! ang bruha mooo!! oo na uuwe na ako bukas, tas guess what, an daming wafooow dito, hahaha na mamagnet yung mata ko hahahahaa, basta madami akong e kekwento sayo.. hehehe miss na kita super love u..
ang sweet hahaha kasing sweet ng hersheys haha tadyakan ko to eh!
to:sarah my labs
ako rin rami kekwento shayo whaaaha na kakaloka best.hahahaha
from:sarah my labs
hahaha ok sige best tulog na ako muahh lab u eshweet dreamaa.. tsop tsopppp..
to:sarah my labs.
ok good night to muahh tsop tsop
ahayyyy nakaka loka, sarap mag gala sa park... hmm oo nga noh. hahaha
kinuha ko ang jacket ko at lumabas ng kuarto ko at nag tungo sa likoran para akyatin gate ang gate namin hahahaha.
nag lalakad na ako papuntang park.
nang maka rating ako sa park, nakaka bwesit pala, an daming mag kasintahan sarap pang bug bugin ang super sweet nila, sarap putulin mga kamay kaka holding hands!!! asshhhyyyyy ang bitter ko takti!!!lakad lng ako ng lakad, pero an daming mag kasintahan,pwede ba wag dito sa park deritso na lng kaya sila sa simbahan, ayshhh!!!
naka upo na ako sa bench sa park at feel na feel ang simoy ng hangin na polluted...
di ko ma iwasang mamangha sa ganda ng stars wahhhh...!!!
sana makita ko na ka foreverko noh..
hito na lng pag saan ko gustong lumingon tapos may lalaki sya na yung ka forever ko ayeeii haahahah!!
1
2
3
lingon sa kaliwa!!!!
pag lingon ko di ko pa binukas yung mga mata ko, pag dilat nito na tanggal ang panga ko ng makita kung sink yung lalaking andun..
siii
.....RAZZER NATE HYUNG!!!!
woaaaaawww mag bibigti na ako woaaawwwww sarap mag pakamatayyy!!!
tumakbo na ako bago nya pa ako makita... pero huli na ang lahat kasi nasa harapan ko na sya..
"come with me"inilahad nya ang mga palad nya sakin kaya wala na akong ibang magawa kundi hawakan ito.. hinila nya ako at tumakbo kami..
pangako sayo-
ipag lalaban ko-
sa hira------
yucks ang panget ng music nakaka suka....
na bigla ako ng bigla nya akong yakapin...
"your like her"sabe nya na parang na uutal, t-tika lasing bato??
yucksss!! lasing ngaa!!... "hoiii razzeeeeerr!!! walang hiya kang loko ka!!! bat las-----waaahhhhh bat moko sinukahann!!! bwesit kaa!! papatayin kita hayop ka!!! "
"sorry nerd, di ko na kasi kaya ehh, patawarinmo na ako... "na awa ako kaya hasyyyyyyysshhhhhh ok na bwesit sya!!
tinulungan kosyang maka tayo at pina upo sa bench na inuupuan ko kanina..
"habang pinupunasan ko sya ng jacket ko, oo jacket ko, tangina ang baho na ng suka nya!! palalagyan ko to ng sandamakmak na downy!! bwesit!!.
bigla syang nag salita na ikinagulat ko"your like her, i never thought your this pretty without your glasses."waahhhhh na mumua na ata akl bwesit sya!!!
bigla na lng syang na walan ng malay kaya na taranta ako, ginamit ko ang kotse nya, alsm ko na ang cotse nya kasi ginamit ko na to, sinakay ko sya at inuwe sabahay, sabe kasi ni yaya di daw umuwe sila omma kasi busy daw kaya dun na sa office nila nag palipas ng gabi.. dinala ko sya sa kuarto at pinunasan ng maaligamgam na tubig... hiniga ko sya sa kama ko at natulog na ako sa sofa, di kona kinaya kaya na tulog na ako..
****
#dazzer loveteam
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Jugendliteraturmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...