Jungkook POV
"GAGO KA BAT MO NANAMAN NILOLOKO SI TZUYU!? ANONG GINAWA NIYA SAYO PARA GANYANIN MO SIYA!? TOL, ANG BAIT BAIT NG TAO SAYO! TAPOS LOLOKOHIN MO!? ISANG BESES MO PA SIYANG LOKOHIN, AKO ANG MAKAKAHARAP MO!" Sigaw ko kay Baekhyun.
"Pre, wag kang makialam sa relasyon namin!" Sabi nya sabay suntok saakin. Sa tyan at mukha.
"J-jungkook?" May narinig akong pamiliar na boses.
"T-Tzuyu?" Sabi ko. "B-bakit mo to ginagawa?" Sabi niya. "Ginagawa ko to para sayo, Tzuyu! Ginagago ka neto eh! Syempre bilang best friend mo, ipaglalaban kita!" Sabi ko.
"Hindi mo to kailangang gawin!" Sabi niya. "Tzuyu, ang mahirap sayo ang bait bait mo sa tao eh!" Sagot ko.
"Uwi na nga tayo!" Sabi niya saakin at hinila ang kamay ko.
Inuwi nila ako sa bahay nila.
Pagkarating namin sa bahay nila, agad niyang kinuha ang first aid kit.
"Sabi naman sayo na wag mo ng papatulan si Baekhyun eh. Tignan mo nangyari sayo" sabi niya sakin habang ginagamot ang aking sugat na natamo sa mukha ko.
"A-aray!" Sigaw ko dahil sa sakit. "Sh, mas masakit pa kayang magmahal kesa sa masugat. Pero mas masakit pang masugat sa puso" hugot niya.
Ganyan talaga yang si Tzuyu pag nabobroken hearted, humuhugot.
"Gabi na oh, 11:55 PM na. Dito kana matulog" yaya niya.
"Sige. Kung okay lang sayo" sabi ko. "Syempre. Bestfriend naman kita. Atsaka para may bantay dito sa bahay namin noh. Baka mamaya kidnapin nila ako." Sabi niya.
"Sige na nga lang" kunware napipilitan pero talagang oO sagot ko Hahaha.
Asa Manila kasi parents ni Tzuyu. Doon sila nagtatrabaho. Pag may kita, ipapadala nila dito.
BINABASA MO ANG
❝ fake boyfriend ❞
Romance"will you be my fake boyfriend?" in which tzuyu asks jungkook to be her fake boyfriend. will they fall for each other? if they did, will it be their happily ever after? or it will have a tragedy?