Hyoyeon ~ [Sunflower] ♥ SNSD Series

1.1K 25 27
                                    

Okay. Dahil excited ako, ni-UD ko agad 'tong kay Hyo. HAHA. Sorry. I won't be able to Update the rest. Only HyoYeon's. :(

Dedicated to her dahil bias niya si Hyo at mahal ko siya. Lalalalalove ~

I miss you Mommy Trisha! ^^*

HyoHyuk on the go!

Hyo and Eunhyuk's pic on the side. ^^,v

[Hyoyeon][Eunhyuk]

ONE SHOT STORIES [SNSD]: SUNFLOWER

Hyoyeon's POV.

Nandito ako ngayon sa harap ng isang buliding, hawak-hawak ang isang papel. Ito yung tinuro sakin na direction e. Ito daw yung Dance Academy e.

Malay ko ba dito sa city. E hindi naman ako maalam dito e. Hindi ako gala. Pati probinsyana ako! Problema niyo don?!

May biglang bumangga sakin. Natakbo? Baka nagmamadili? MALAMANG! Natakbo nga diba? =p=

"Aray naman! >.<"

Aba! Bastos yun a! Hindi manlang maalam mag-sorry!

"Sorry, miss! Nagmamadali lang talaga ako!" sabi niya sabay kaway sakin

Oo. Nag-sorry nga siya pero yun na yun? Ang papangit ng ugali ng mga lalaki dito sa city. Luuuuh. Hindi ata ako makakatagal dito! Ako na mismo ang mag-susuicide! Tatalon ako sa Pasig river!

Dejoke. XD

As if, kaya kong magpa-tiwakal. Lol. Madami pa akong gustong gawin sa buhay. Readers, makikisabi sa magulang ko na dapat mahal funeral ko. Wahaaha.

Pumasok na ako sa buliding. Nagtanong-tanong din kung saan  mag-eenroll at kung saan i-susubmit yung form achuchu eklabush.

Nandito ako ngayon sa 3rd floor. Dito daw yung office e. Grabe. Hindi ba pwedeng sa 1st floor na lang ilagay?! Wala ba silang elevator. Luuuuh. =____="

I'm gonna die here! I swear! Mark my words! >.<

Tapos, ayun! BOOM! Bukas na lang daw bumalik. Bukas daw ang start ng classes e.

Bumalik na ako sa dorm ko. Wala naman akong gagawin dito sa Manila e. Baka pag lumabas pa ako, ma-santachan ako ng mga basagulero sa labas.

Ang dinayo ko lang dito at mag-prapractice lang. Para professional dancer na 'ko no.

Nagugutom ako! Kaso bawal akong magpataba. Huwaaaa. Fuq!

Sige na nga! Kahit sa 7-11 na lang. Kahit instant noodles na lang.

Pumunta na ako sa pinakamalapit na 7-11. Duh. Hindi pala malapit. Sumakay pa ako ng Taxi e! Ang laki ng singil sakin nung drayber! Hindi naman kalayuan e! Ang epal niya. =o=

Pumasok na ako sa 7-11. Dapat nag-karindirya na lang pala ako. Gastos pa e. -_____-

Nag-bayad na ako sa counter at nilagyan na ng mainit na tubig yung noodles ko. Bumili na din ako ng mga junk foods, drinks, chocolates, at iba pa. Madami na akong binili. Para may reserve na ako.

Pagkatapos kong kumain, lumabas na ako. Papara sana ako ng jeep. Jeep na lang para maka-mura.

"SNAAAAAAAAAAATCHEEEEEEEEEER!"

"Tungina! Walang tutulong sakin?"

"Ikaw!" turo ko dun sa guard ng 7-11

"Napaka mo! Hindi ka manlang kumibo dyan! Baka ikulong kita sa ref dyan sa loob e! Tapos lalagyan ko ng padlock para di ka na makalabas!"

ONE SHOT STORIES [SNSD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon