Ano nga ba ang CRUSH?
yan yung taong madaling titigan pero mahirap lapitan.....
yung tipong okay lang kahit WALANG lovelife basta single si CRUSH..
yan ang dahilan kung bakit tayo may ganang pumasok araw araw para masilayan siya...
yung tipo na hindi mo lang siya makita hindi na buo ang araw mo.. although nandiyan naman ang barkada pero kulang pa din amg saya...
yung tipo na kapag dumadaan siya sa harap niyong magkakabarkada eh... humanda ka na sa hampas overload ng mga mababait mong kaibigan kasi mas sila pa yung kinikilig kesa satin -.-
yan din ang dahilan kung bakit lagi tayong puyat kasi lagi nating hinihintay ang 11:11 at ang wish? alam naaaa! XD (kayo lang yun kasi iba winiwish ko XD) kung bakit nagkanda ngalay ngalay na ang leeg para lang makakakita ng shooting star at nagpapakabanal para lang makunpletp ang simbang gabi...
CRUSH? yan yung kapag SINGLE matutuwa ka pero kapag taken iniiyakan mo kahit hindi naging KAYO..
May payo ako sainyo kapag tumagal na siya ng 4 months and above at lagi siyang nandiyan sa Isipan niyo at laging siya ang laman... ay teh! hindi na yan crush! pag ibig na yan lalo pa't iniiyakan mo na siya.....
------
Pano malalaman kung may Crush ka na sa isang tao??
#1- Kinikilig ka kapag magkatabi kayo..
(kung hindi mo siya kaklase at walang pag asang magkatabi?)
Magkabungguan lang kayo kilig to the bones ka na..
#2- Namumula ka kapag magkausap kayo... kahit tanungin ka pa nga lang ng tungkol sa lesson niyo ampula na agad ng mukha mo XD
#3- may kaba at gusto mo siyang yakapin ng bongga kapag malapit lang kayo sa isa't isa.. tama o tama??
#4- pag nandiyan siya paganda ng KONTI para mapansin....
yung KONTI lang ha! maglagay ng pulbos, suklay at konting lipgloss baka kasi dry ang lipsyun lang! wag ng mag makeup ng ubod ng kapal! tandaan SIMPLICITY is BEAUTY!
#5- pag hindi mo siya nakita o kaya naman hindi siya pumasok hindi kumpleto ang araw mo..
#6- Online siya, Online ka pero natatakot kang ichat.. kasi diba baka ma SEEN-zoned ka XD
And LAST but not the LEAST!
#7 kahit na walang pangalang binangit may ISANG TAO na nandiyan sa Isip mo... AMINIIIIIIIN! :P
---------------------------------------
Next page yung tips hehe dapat tips lang eh kaso ang saya maglagay ng kung anong kaek ek XD
BINABASA MO ANG
Tips para mapansin ni Crush
Short StoryGusto mo bang malamang kung ano ang ibig sabihin ng Crush?, Signs na may Crush ka?, Signs na gusto ka din ng Crush mo? at higit sa lahat TIPS para mapansin ka niya? tara na dito ateng at BASAHIN NA!