16. Đối mặt

1K 49 3
                                    

Tzuyu cảm thấy mình đang nằm mơ, hơn nữa là một giấc mơ thực hoang dâm.

Lúc cô mở rất mệt mỏi, mày từ từ nhíu chặt, tuy rằng vẫn muốn ngủ, nhưng hình ảnh trong mộng lại nhớ rõ ràng...... Cô cảm thấy đó nhất định là ác mộng......

Nhưng mà ác mộng này có phải là quá rõ ràng rồi không? Tzuyu lại nhắm mắt lần nữa, ...... Hả? Không đúng, ai ôm cô vậy......

Cô nghi hoặc cúi đầu, nhận ra toàn thân mình trần trụi...... Chuyện này không có gì, có khi cô cũng sẽ lỏa ngủ, trọng điểm là cánh tay tránh kiện đang ôm thắt lưng cô kia! Tzuyu chớp mắt thanh tỉnh triệt để.

Rốt cục phát hiện có người dán sau lưng cô, dựa theo xúc cảm...... Cô biết người phía sau nhất định không mặc quần áo!

Lúc này, trong mắt ánh lên giấc mộng dâm loạn kia.

Không thể nào......

Tzuyu nhanh chóng nhảy xuống giường, không quên bắt lấy chăn bao quanh thân thể, sau đó nhìn về phía giường của cô --

Thiếu thân hình mềm mại trong vòng tay, Taehyung ghé vào giường, khuôn mặt tuấn mỹ trẻ con chôn trong gối, chỉ lộ ra một phần khuôn mặt, tấm chăn duy nhất drap trên giường đã ở trên người Tzuyu

Thân hình trần trụi màu đồng không hề che đậy, lưng con bướm cốt đường cong tuyệt đẹp, cơ bắp rắn chắc ẩn ẩn lộ ra mạnh mẽ tinh tráng, dưới thắt lưng là cái mông hữu lực gợi cảm. ( chảy máu mũi roài 😂)

Sau đó cặp chân dài cường kiện khỏe mạnh...... Toàn thân cao thấp không có một vết sẹo, hoàn mỹ có thể làm cho phụ nữ chảy nước miếng. Ánh mắt Tzuyu dừng lại trên lưng cậu, vết thâm đã nhạt màu, nhưng mà vai lại có hơn vài vết cào hồng hồng mờ ám, rõ ràng là bị móng tay cào qua...... Chớp mắt, cô bỗng xúc động muốn ôm đầu rên rỉ, cô và Taehyung cái gì cũng chưa làm, nhưng cũng cái gì đều làm.

Cô nhớ tiếng thở dốc nóng rực bên tai trong mộng, hai người nhiệt liệt liếm mút hôn, vai cô, gáy cùng bầu vú bây giờ còn lưu lại dấu hôn của cậu, tay cậu tiếp sờ toàn thân cô, ngón tay còn tiến tới nơi tư mật của cô...... Ấn tượng khắc sâu nhất là cái đó dán lên cọ lấy huyệt hoa, cho dù cách quần lót, cô còn nhớ rõ khoái cảm bị cọ đến run run kia, vừa nghĩ đến hình ảnh đó, nơi riêng tư thế mà lại nóng lên phiếm đau, dường như còn tham luyến tư vị kia.

Shit!

Tzuyu kẹp chặt chân, xấu hổ nhịn xuống theo xôn xao đáng chết đang dâng trào ở nơi tư mắt, trừng mắt nhìn người đàn ông nằm trên giường, sắc mặt đen hồng đan xen, rõ ràng không biết nên xử lý tình huống trước mắt này như thế nào.

Tối hôm qua, tất cả chuyện xảy ra ở toilet pub đều hiện lên trong óc, sau đó...... Cô hoàn toàn không nhớ cái gì.

Cô có thể đoán được Taehyung mang cô về nhà, nhưng vì sao cậu lại nằm trên giường cô, hơn nữa cũng giống cô toàn thân không mặc quần áo?

Người cởi quần áo của cô nhất định là cậu!

Trên người cô còn lưu lại mùi sữa tắm, mùi hoa hồng thoang thoảng, là hương vị sữa tắm cô thích dùng nhất.

[ Taetzu ]  I Hate U but I love UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ