* Title: I'm sorry, please come back!
* Author: Lucifer (gọi au là Lu hay Dâu cũng được)
*Rating: K
* Disclaimer: Chúng nó chẳng phải của tớ, chúng nó là của nhau.
* Summary: Vì một chuyện nhỏ mà hai người cãi nhau. Anh xem cậu là cái gì? Em trai? Cậu không và sẽ mãi mãi không bao giờ nhìn anh với tư cách là một người em trai. Tình cảm cậu dành cho anh nhiều hơn anh biết, nó chẳng dừng lại ở mức độ bạn bè nữa rồi. Cậu phải làm gì đây? Hai ngày nữa là anh phải sang Canada du học, cậu chẳng muốn vì chuyện nhỏ nhặt đó mà cậu và anh sẽ không liên lạc với nhau trong suốt thời gian cả hai xa nhau.
~~~~oOo Let't enjoy oOo~~~~
CHAP 1: Ghen
Dạo gần đây, cậu nhận thấy anh ít đi chơi với cậu hơn, suốt ngày bám theo J-Hope. Điều đó khiến cậu cảm thấy mình bị bỏ rơi. Hôm nay cậu sẽ tìm anh để hỏi mọi chuyện.
- Tae Hyung hyung, ưhm... em... có chuyện muốn hỏi.
- Maknae, em hỏi đi. Anh sẽ trả lời. _ Anh cười.
- Hyung, mấy ngày nay sao hyung không đi chơi với Kookie? Hyung không yêu em nữa có phải không?
- Jung Kookie, em nói gì vậy chứ, hyung vẫn yêu em mà.
- Nhưng hyung cứ đi chơi với Hopie hyung.
- Vì Ho Seok hyung là bạn của hyung. _ Anh cười hiền nhìn cậu.
- Em không thích hyung chơi với người khác ngoài em. _ Cậu gần như hét lên.
- Kookie, đáng lý ra em không nên ích kỷ như vậy!
Cậu thực sự đã ghen đến mức mù quáng. Anh nói cậu ích kỷ cũng được, bởi cậu đã quá yêu anh. Và hình như anh cũng điên lên rồi, thấy gì không, anh vừa lớn tiếng với cậu đấy. Anh chưa lớn tiếng bao giờ, nhất là đối với cậu. Nhìn xem anh đã và đang thay đổi đến mức độ nào đi. Thực quá đáng sợ, đôi mắt cậu long lanh nước.
- Tae Hyung hyung, hyung có yêu em không? _ Cậu đột nhiên hỏi.
- Maknae, hyung yêu em, em biết mà. Cũng như các hyung khác yêu em vậy.
- Ha, được rồi, em hiểu rồi. _ Cậu bật cười.
Cậu hiểu, đương nhiên là hiểu rồi. Rốt cục, anh cũng chỉ xem cậu như một người em trai. Cảm xúc của cậu đối với anh không đơn giản là giữa hai người bạn hay anh em nữa. Nó đã đi quá xa, vượt qua cái gọi là tình bạn bình thường, cậu muốn anh là của cậu, chỉ mình cậu.
Jung Kook rời khỏi phòng của Tae Hyung, khó nhọc bước về phòng cậu. Gặp Ji Min ở ngoài phòng khách, nó cười híp cả mắt nhìn cậu.
- Sao nhóc chưa ngủ? Mai có lịch đi diễn đó.
- Em đói. _ Cậu đi vào bếp, mở tủ lạnh lấy ra một đống thức ăn.
- Kookie, em sao vậy? Khóc sao? _ Ji Min tiến đến gần, nắm lấy cánh tay đang che đi khuôn mặt cậu. - Chuyện gì đã xảy ra vậy?
-... _ Cậu không trả lời, điều đó làm Ji Min bực bội.
- Maknae hư hỏng, em phải trả lời hyung chứ!
- Em đi ngủ đây. _ Cậu đưa tay xoa nhẹ đầu nó, Ji Min đã bực còn bực hơn.
- Ya! Jung Kook, em mau đứng... _ Câu nói còn chưa dứt đã thấy cửa phòng Jung Kook đóng sầm lại.
Ji Min tức tối giậm chân bình bịch đi về phòng.
Sáng hôm sau, BTS có buổi diễn sớm, các thành viên nhanh chóng lên xe đến sân khấu. Bình thường thì Jung Kook và Tae Hyung sẽ ngồi chung với nhau. Nhưng hôm nay cả hai lại tách ra, Jung Kook ngồi với Jin còn Tae Hyung ngồi với J-Hope. Rap Monster khó hiểu quay xuống nhìn. Không những vậy, cả hai còn chẳng nói chuyện với nhau trong suốt thời gian biểu diễn.
Vào giờ giải lao, Jin đã đến cạnh hỏi cậu về chuyện đó.
- Em với Tae Hyung có chuyện gì vậy?
- Bọn em có sao đâu. _ Cậu định bỏ đi chỗ khác nhưng bị Jin kéo lại.
- Đừng nói dối nhóc con. Có chuyện gì nói hyung nghe đi.
- Em đã nói không có gì mà.
- Maknae, em thật bướng bỉnh. Mau nói hyung nghe.
Jin thật là dai như đỉa, cậu biết Jin lo cho cậu nhưng cậu thực sự không muốn nói với bất kỳ ai về chuyện này. Đến cuối vẫn là cậu chịu thua mà kể cho Jin nghe.
- Hyung, em yêu Tae Hyung hyung.
- Điều đó ai cũng biết. _ Cậu biết Jin đang hiểu sai câu nói của cậu.
- Ý em là, em nghĩ em đã yêu hyung ấy.
- Khoan đã! _ Jin khựng lại đôi chút, hình như nhận thức được điều gì đó. - Yêu, với tư cách là một người con trai hả?
- Mấy đứa, mau ra diễn đi, các fan đang đợi đó! _ Anh quản lý nói vọng vào từ bên ngoài.
- Hyung, chuyện này nói sau nha.
Jung Kook rời khỏi, để lại Jin vẫn còn đang ngơ ngẩn về điều cậu vừa nói.
Ngoài sân khấu, V và J-Hope đang đùa với các fan, khiến cậu cảm thấy ngứa mắt. Muốn lơ cậu sao? Đã vậy cậu cũng sẽ không thèm nói chuyện với anh.
- Kim Tae Hyung, anh thật đáng ghét!
Là anh làm sai trước, không phải cậu. Là vì anh bỏ rơi cậu để đi chơi với J-Hope, cậu sẽ không bỏ qua chuyện này đâu.
Suốt buổi diễn, fan liên tục la hét vì VHope moment. Không ai chú tâm đến khuôn mặt maknae rất khó chịu phía sau, hay nói đúng hơn là chỉ có một số người chú ý đến cậu. Jin và Rap Monster đang rất lo lắng cho cậu, dù sao cậu cũng là maknae của nhóm. Cũng không thể để chuyện này kéo dài, sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động của nhóm.
~~~~oOo End chap oOo~~~~
p/s: mọi người đọc xong nhớ cho au ý kiến nha, vì đây là lần đầu tiên viết fic nên chắc ko đc mượt cho lắm =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic| VKook] I'm sorry, please come back!
FanficVì một chuyện nhỏ mà hai người cãi nhau. Anh xem cậu là cái gì? Em trai? Cậu không và sẽ mãi mãi không bao giờ nhìn anh với tư cách là một người em trai. Tình cảm cậu dành cho anh nhiều hơn anh biết, nó chẳng dừng lại ở mức độ bạn bè nữa rồi. Cậu ph...