Earthquake và Fang là một cặp đẹp đôi trong lớp.Yup! Xem trừng ai ai cũng biết điều này cả...và chẳng ai dám xen vào truyện tình lãng mạn giữa hai người ( Hana:Trừ tui! Fang: Shadow Finger! Hana:Stop! Tui khỏi cho hai người đến bên nhau giờ!*giơ tay chặn lại một cách hiên ngang* Fang:Liệu hồn đấy!Còn lần sau là tao băm mày thành trăm mảnh ! Viết tiếp đi ! Nhanh lên ! Hana:*nuốt nước bọt* Vâng! )
Tưởng như họ sẽ sống hạnh phúc bên nhau nhưng đã có một thứ gì đó đã ngăn cách hai người ra cả một quãng thời gian dài...Đó là sự hiểu lầm...
Hôm đó là một ngày âm u khiến cho Fang có cảm giác rất xấu và khi cậu bước xuống cái cầu thang để phụ Quake làm bếp thì...
Cảnh tượng này...không thể nào....Tại sao cậu ta lại...bế Quake?
Trước khuôn mặt thẫn thờ của Fang là một người con trai có màu mắt đỏ máu đang bế Quake lao ra phòng khách,lấy vài miếng bánh cộng sữa đút vào miệng cậu...Khi Quake mơ hồ tỉnh dậy thì Thunder lại hỏi han cậu ta đủ kiểu con đà điểu....LẠI CÒN HÔN LÊN TRÁN VÀ KÊU QUAKE NGHỈ NGƠI NỮA!!!!!Rốt cuộc những thứ này là sao? Quake không còn yêu cậu nữa ư?Tại sao lại như vậy?Đây không phải là mắt cậu đúng không?Tiếng kêu của trái tim bị vỡ nát khi nãy có phải là của cậu không?????
Fang ko hiểu...Ngoài đời,cậu vẫn đang cười ấy chứ!Nhưng đâu ai biết được rằng...sâu thẳm trong trái tim cậu là những tiếng gào thét...những tiếng khóc đau thương....xót xa biết nhường nào...
Fang lên phòng...cậu nguyện rằng mình sẽ ko nói chuyện,ko ăn,ko nhìn...và nhất là...ko ngủ chung...với Quake nữa!Vì sao ư?Vì cậu ta đã có người khác rồi!!!Cậu ta chỉ coi Fang như một người bạn trung thành mà thôi!!!!!Sao bây giờ cậu mới biết cơ chứ?Đáng lẽ ra cậu phải biết từ lúc Quake luôn về chung với Thunder rồi chứ?TẠI SAO?TẠI SAO VÀ tại sao????....Nước mắt của Fang ướt đẫm chiếc gối cậu đang ôm....rồi cậu lại chìm vào trong giấc ngủ...cùng với mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu cậu...
Vài ngày sau...
Quake bắt đầu thấy Fang có phản ứng rất lạ....cậu ta ko còn như trước đây nữa...cứ như một người lạ mặt mà cậu ko hề quen biết.....Tại sao lại như vậy???Cho đến một ngày....Quake ko chịu được nữa và cậu quyết định...tối nay sẽ làm cho mọi việc được sáng tỏ...
Tối hôm đó...
Quake lặng lẽ ra ngoài ghế sofa...nơi có Fang đang nằm...cậu nhẹ nhàng như một con mèo nhỏ...chui vào lòng Fang và hỏi:
- Sao mấy bữa nay cậu bơ tớ?
Fang cố lảng đi nhưng thật sự là cái tiếng ư ử của người trong lòng mình khiến cậu ko chịu nổi nên đành lạnh mặt trả lời:
-Không phải cậu có Thunder rồi sao?
-HAHAHA! Đồ ngốc! Cậu không biết Thunder đã có Cy rồi à?
-Chứ hôm bữa,ai đút ai ăn?Hơn nữa tại sao lại hôn mà ko chúc?
-À!Ra vậy!Chỉ tại hôm đó là đã hai ngày tớ chưa được ăn gì cả nên tớ xỉu thôi!Thunder bế tớ để giúp tớ ko bị xóc lên xóc xuống mà chóng mặt...còn chuyện cậu ta hôn thì chắc là vô tình thôi tại cậu ta lúc nào mà chả làm vậy với Cy!...Cậu...ghen à?
-Tớ ghen hồi nào???Tớ chỉ lo là cậu sẽ bỏ rơi tớ thôi!
-Vậy sao?Quake đỏ mặt...Tớ có bao giờ bỏ cậu đâu!Tại cậu là người duy nhất đỡ tớ khi tớ ngã mà!
-Thật không?Như thế này thì sao? Fang bất ngờ hôn Quake.>o<.Tốt hơn chưa?
-Tớ nghĩ là vậy!
Hãy làm lại một lần nữa nhé!
-Làm đi!Nếu nó khiến cậu cảm thấy tốt hơn!
Và thế là trong gian phòng lạnh lẽo đã được làm ấm lên bởi nụ hôn nồng thắm của hai người: Fang và Quake......
Tớ vẫn yêu cậu đấy thôi,Fang!
END.