Ethan's POV
Bakit Nagmamadali yun si Courtney? Hay hayaan na nga may pag ka weird lang talaga ang babae na yun minsan . eh ..
text ko nalang siya kung what time kami gagala bukas,, Imba talaga si Courts gagawin pa akong wallet bukas ? okay lang si Courtney naman yun eh ..
Yucckk !! bakit ba ang corny ko na?? hay .. Pagmamahal nga naman diba?
To: Courtney
( Hey !, anong oras ba kita susunduin bukas)
send ko sa kaniya ..
after five minutes ata ? ang tagal naman mag reply ng babaeng to..
From: Courtney
(aahhhmm ..3 nalang siguro Ethan :)) Mag withdraw kana ha . hahha ;-P)
"tss Loka loka talaga ang babaeng to" sabi ko nalang
To: Courtney
( tss . oo na , See you tomorrow :-) )
sabi ko sa kaniya at nag drive na pauwi..
*KINABUKASAN*
Court's POV
Hay . 2:30 na .. syempre nakabihis na ako ..
oy hindi naman sa excited pero mas mabuti na ang maaga..diba?
pero bakit ang saya saya ko na makikita ko na naman si Ethan ? uwaaaah !! ano ba talaga nangyayari saakin ? si Ethan na ba talaga ? Pero bakit nasasaktan parin ako pag nakita ko si Anicka at Shon? Sino na ba talaga ang Mahal ko?
Haaaayyy .. Bakit naging complicated yung buhay ko? dati naman hindi ah . simple lang masaya at maganda.
*Tok tok tok tok.*
" Ma'am nandito na po si Sir Ethan sa labas" - sabi ni Yaya
" ah sige po baba na rin ako" sabi ko ..
bago ako lumabas sa Kwarto ko nag sneak a peak muna ako ng look ko,, Hindi naman ako nag handa talaga . mag mamall lang naman kami kaya nag jeans at shirt lang ako tas doll shoes okay na yun . hindi naman ako maarte sa damit eh ..
Pagkalabas ko sa Pinto nakita ko kaagad si Ethan. Nakasandal siya sa kaniyang kotse ..
bakit ang Gwapo ng lalaking to? huhuhuhu..
*DUB DUB DUB DUB*
at bakit naman bumilis ang pagtibok ng puso ko ..
masama na yata to .. huhuhuhu
" HOY ! kanina kapa Lutang diyan .. Alam ko gwapo ako huwag mo namang tunawin "- Ethan
Bumalik lang ako sa sarili ng sabihin yun ni Ethan..
" ang Kapal "- sabi ko
" Hahhahah.. Bakit totoo naman " - Ethan
" tss.. OO na ikaw na ang Gwapo .. " sabi ko with sarcasm pa..
pagkatapos kung sabihin nun .. tumawa nalang si Ethan at pinagbuksan ako ng Pinto..
" Huwwaaaaw .. gentleman ?? " sabi ko
" tss ikaw .. na nga ang pinagbubuksan eh "- Ethan
hahhahaha .. siguro nainis namna siya . hahahhaha sarap talaga asarin nito..
*Mall*
" Grabe ka naman Courts .. ang dami mo nang binili .. may plano kabang butasin yung bulsa ko.. ?" reklamo ni Ethan habang pumipila kami sa counter ..
" hhehehe wala naman "- cool ko lang sabi
"tss" yun lang sabi ni Ethan ..
pagkatapos naming magbayad kumain muna kami .. sa Greenwich . trip ko lang kumain ng pizza eh . At pumayag naman si Ethan ..
at pag katapos naming kumain..
" Tara Ethan may pupuntahan tayo" - sabi ko
hinatak ko nalang si ethan papunta sa Photo booth..
picture dito picture doon .. hehehhe ang saya lang kasama si Ethan eh .
at iba iba yung pose namin .. yung isa mag ka akbay kami .. yung isa nag wa wacky kami .. at kinagulat ko nung pang last na .. naka peace sign ako tas bigla akong kiniss ni Ethan .. sa cheeks lang naman .. pero . kuha talaga sa picture . naka peace sign ako at naka ngiti habang na ka kiss si Ethan sakin ..
*Dub Dub Dub*
bakit ganito naman yung heartbeat ko?
huhuhuhuhu .. uwaaaaahhh !!! at pina double copies pa ni Ethan yung tatlo naming photos para meron daw ako at eron din siya,, grabe lang
" Ethan Akin na nga yan yung isa" kanina ko pa pinipilit si Ethan . huhuhuhu
" ayoko nga . hahahha tignan mo naka smile ka pa nga dito oh"- Ethan
"eh naman .. kasi naman eh !!!*pout*" wala na akong nagawa . okay narin yun may remembrance kami ..
" hahhahaha ang cute mo Courts"- Ethan
*Dub Dub Dub*
*blush*
"o-oo na matagal ko nang alam" sabi ko nalang while looking away kasi naman hindi ko maiwasang mag blush..
" hahahahahah " tawa lang si Ethan ..
pagtingin ko sa Phone ko 6:30 na pala . parang ang dali lang ng oras kaya sinabihan ko si Ethan na umuwi na kami..
*Sa bahay*
" sige Ethan nag enjoy ako salamat"- sabi ko
" hahahah ako rin .. sige tulog kana Good Night Courts"- ethan
" sige Night " sabi ko sabay baba sa sasakyan niya .. at pinaharurot na ni Ethan yung sasakyan niya..
pumasok na ako sa gate . pumasok sa bahay at dumeretso sa kwarto .. wala naman si Mommy . busy talaga siya eh .
Pag ka dating ko sa kwarto nag shower muna ako at humiga na sa kama .
habang nakahiga ako di ko mapigilan alalahanin yung mga nangyari saamin ni Ethan .. at napakasaya ko .. kasi naging Close ko siya , kasi nandiyan siya para saakin ..
Thank you ethan for being dare by my side all the time :-) at di ko namanlayang nakatulog na pala ako..
BINABASA MO ANG
I'm inlove in my bestfriend's suitor
Fiksi RemajaAno ang gagawin mo kapag na inlove ka sa suitor ng bestfriend mu? ipaglalaban mu parin ba ito ? .. panu kung may darating na tao sa buhay mu ? at unti unting nahuhulog ka sakaniya? at panu kung mainlove rin sayo yung suitor ng bestfriend mu ? s...