Chap 1 - First Meet

16.7K 158 11
                                    

Đường phố New York 5.00pm đông đúc và vội vã. Ngã tư đường số 4 lại rơi vào tình trạng mỗi ngày,xe cộ kẹt cứng chẳng thể nhúc nhích nổi với phần quà khuyến mãi đi kèm là tiếng la hét, bấm kèn inh ỏi, chửi bới nhau ầm ĩ của bọn taxi vênh váo và lũ nhóc choai choai mới tập tễnh đi ô tô. Họa hoằn lắm mới không có tình trạng chửi bới nhau xảy ra. Riêng việc kẹt xe là thông lệ mất rồi. Thêm vào đó mấy nhân viên văn phòng hối hả túa ra bước vội vàng về phía tàu điện ngầm khiến không khí càng thêm tấp nập. Tình cảnh hỗn loạn đặc trưng của thành phố New York này. Và nhịp sống này cuốn theo cả Kwon Yu Ri.

Profile:

. Tên: Kwon Yu Ri

. Nghề nghiệp: Du học sinh người Hàn Quốc, chuyên ngành Photography. Đang thực tập cho phòng nhiếp ảnh của K.Studio, làm bán thời gian để trang trải tiền ăn ở.

. Chiều cao: 167 cm

. Màu da: Chocolate

. Màu mắt: Đen

. Màu tóc: Nâu ánh vàng mật ong

. Sinh nhật: 05.12.1989 (Cung Nhân Mã)

. Nhóm máu: AB

Trở về vấn đề đường phố. Kwon Yu Ri đang chạy như bay trên đường để về nhà vì hôm nay là hạn cuối cô phải dọn ra khỏi căn phòng nếu không tìm được người share. Vì tiền thuê quá mắc mà Kwon Yu Ri đã cắn răng bấm bụng cả tháng chỉ dám ăn fast food để đủ tiền xoay sở tiền nhà trong thời gian tìm người ở cùng. Làm cho cô tăng ít nhất 7-10kg. Và cô thì đang điên cuồng với vấn đề tiền bạc chả còn thời gian đâu mà chú ý đến cân nặng của mình đang tăng vù vù dù quần áo đã chật hết. Vâng, Kwon Yu Ri thì chỉ  nghĩ đơn giản có lẽ do quá trình giặt ủi và chất lượng vải thì quá tệ nên tất thảy đều bị rút lại.

Có lẽ nên nói qua cái mà Kwon Yu Ri gọi là phòng. Vâng, nó đúng nghĩa là phòng, nhưng là căn phòng rộng 150m vuông. Có hai phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng khách. Kể ra thì Kwon Yu Ri đúng là có số may mắn mà. Vừa sang đây nhập học và không có chỗ trong kí túc xá thì tìm được ngay căn phòng rộng rãi, nội thất sang trọng do chủ nhà để lại và giá thuê cực rẻ với vị trí gần Manhattan – nơi có cái giá đắt đỏ nhất thế giới vì chủ nhà là cặp vợ chồng già giàu có thường xuyên đi du lịch đây đó khắp nơi nên không quá đặt nặng vấn đề – và gần với studio mà cô được nhận ngay sau khi gởi portfolio với mức lương khá hời cho sinh viên thực tập làm việc bán thời gian như cô.

Cái giá 1000$++ (Tiền điện, nước) cho căn hộ chung cư tầng thứ 9 như vậy và có thể tìm người share không chung đụng nhau là quá hời cho cái thành phố tất bật này. Kwon Yu Ri đã tính rồi. Lương ở phòng ảnh cô làm đủ để trả tiền nhà cho tháng này và cô chỉ có thể ăn trong số tiền 300$ mỗi tháng gia đình cấp cho làm chi phí đi lại. Vì ngay sau khi nhân được việc ở studio cô đã mạnh miệng lớn tiếng rằng sẽ có thể tự trang trải tiền nhà và vẫn còn dư ra một ít, chỉ cần ít tiền của gia đình thêm thời gian ngắn nữa. Cô sẽ làm freelance để kiếm thêm tiền. Lúc ấy gia đình chỉ cần lo phần học phí mỗi năm nữa thôi. 

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ