MAHAL NA MAHAL KITA =)

10.8K 65 8
                                    

FOR THE FIRST TIME NGYUN LNG AQ GUMAWA NG STORY NAMIMIZZ KO KASI ANG JHABEA WALA NMN AQNG INAABANGAN NA MAGKASAMA CLA KAYA NAISIP KO GUMAWA NALNG NG STORY  SANA MAGUSTUHAN NINYO 

************************************************************************************************************

JAKE VARGAS- GALING SA ISANG MAYAMANG ANGKAN KAYA LHT NG GUS2 NIYA NAKUKUHA. POPULAR DIN CYA SA SCHOOL NA PINAPASUKAN NIYA DAHIL SA KAGWAPUHAN AT  NAKAKANGAT NA BUHAY PAG SIYA AY KUMANTA HABANG NAG GIGITARA ASAHAN MO NA TILIAN NILA AI HINDI PAPAAWAT KAYA MADAMI ANG NAG HAHANGAD NA ISA SA KNILA AY LIGAWAN NG BINATA PARA SA KANYA ANG PAG MAMAHAL AY ISANG LARO IYAN ANG TANGING NAKA TATAK SA ISIP NIYA DHIL SA FIRST LOVE BROKEN HEARTED NGUNIT MAG BABAGO ANG PANANAW NIYA SA PAG MAMAHAL PAG NAKILALA NIYA SI BEA. ANU KAYA ANG MAGIGING CHARACTER NI BEA SA  BUHAY NI JAKE??? ABANGAN =) 

BEA BINENE- GALING SA SIMPLENG BUHAY HINDI PAH NAG KAKABOYFRIEND BATA PA DAW XIA EH ANG SABI NG ILAN BITTER DAW SA LOVE HEHE MAHAL NA MHAL NIYA ANG PAMILYA NIYA BUMIBILI SIYA NG MGA BAGAY NA KAILNGN NILANG MAGKAPATID HINDI MAHILIG SA LUHO SI BEA DAHIL ALAM NIYA KNG SAAN GALING ANG PERANG GINAGAMIT NILA SA HIRAP NG MAGULANG NA NAG TRATRABAHO MGA OFW ANG PAPA AT MAMA NIYA MABAIT MASIPAG MAPAGMAHAL  AT MAGANDA C BEA KAYA SA PROBINSYA NILA MADAMI ANG HUMAHANGA SA KANIYA NA KALALAKIHAN NGUNIT WALA SIYANG PINAPANSIN SA MGA ITO ISA SA PANGARP NILANG MAGKAPATID NA MAKAPAG ARAL SA WESTRIDGE SCH. MAKIKILALA NIYA SI MR.JAKE VARGAS ANU KAYA ANG MAGIGING CHARACTER NI JAKE SA BUHAY NG DALAGA SIYA KAYA ANG UNANG MAG BUBUKAS SA UNANG PAG IBIG NITO???? ABANGAN =) 

BARBIE-TINATAWAG DIN XIANG BARBZ KAPATID NI BEA PANGARP DIN MAKAPAG ARAL SA SIKAT NA SCH. SA WESTRIDGE MAIINLUV KAY JOSHUA SWEET GRIL 

JOSHUA- KAPATID NI JAKE MAIINLUV KAY BARBIE  NICE GUY 

KRIS- SYOTA NI JOYCE MAGIGING KAIBIGAN NI BEA AT BARBIE 

JOYCE- PINSAN NI JAKE AT JOSHUA NA SYOTA NI KRIS SIYA ANG MAGIGING DAHILAN KUNG BAKIT MAGKAKAKILALA  C BEA AT JAKE 

"CYEMPRE KUNG MY BIDA SA LOVE TEAM MY KONTRABIDA DIN HEHEHE" 

LEXI- KILALA XIYANG QUEEN SA SCH. NILA KASI CYA NA DAW ANG PINAKA MAGANDA SA SCH. NILA WEW BKT DI NAIINLUV SI JAKE HEHE SINGIT LNG ANYWAY SIYA ANG PANIRA SA MOMENT NG JABEA MAHAL NA MHAL KASI NIYA SI JAKE KHT NUNG UNANG PAG KIKITA PALANG NILA "LOVE AT FIRST SIGHT DAW" GAGAWIN NIYA ANG LHT MAKUHA LNG ANG INAASAM NA PAG MAMAHAL NG BINATA HINDI SIYA MAG PAPATALO PRA SA KNYA C JAKE LANG ANG PARA SAKNIA. HANGGANG SAAN KAYA NIYA IPAGLALABAN ANG PAGMAMAHAL NA KHT ALAM NAMN NIYANG WALA NA SIYANG LABAN? 

DERRICK- POPULAR DIN SA SCH. KAIBIGAN NI JAKE PLAYBOY SIYA WALA DIN HALAGA ANG PAG MAMAHAL SA KNIYA DI NMN XIA NAGING BROKEN HEARTED OR SOMETHING PERO GUS2 LNG NIYANG PAG LARUAN ANG MGA BABAE PARA SA KNIA. PANIRA DIN XIA NG MOMENT NG JABEA DAHIL SA MATATAGPUAN NIYA ANG KARMA NIYA. SI BEA ANG MAMAHALIN NIYA GAGAWIN ANG LHT PARA LNG MAKUHA LANG SI BEA KAHIT PA MAGNG KARIBAL ANG MATALIK NA KAIBIGANG SI JAKE SI BEA LNG ANG LAMAN NG PUSO NIYA. KAYA KAYA NIYANG MAGPARAYA PAGNALAMAN NIYANG MY IBANG MAHAL ANG KANYANG MINAMHAL........ HANGGNG SAAN KAYA IPAGLALABAN NI DERRICK ANG PAG MAMAHAL NIYA??? =) 

THANK U PO SA MGA NAG BABASA AT MAGBABASA PO NITO SANA MAGUS2HAN NIO THANK U PO =) SANA MAG ENJOI KAU  SA PAG BABASA =) 

MAHAL NA MAHAL KITA =)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon