Important Update

1K 8 0
                                    

Social Media Updates:

Hello Dearest,

Kumusta po kayo? Important announcement lang po sa aking mga social media accounts at sa aking grand comeback (yes naman sa grand comeback haha).

Sa 2018 magiging aktibo na po akong muli sa pagsusulat lalo na rito sa Wattpad at Booklat. As in po, itotodo ko na talaga. Kulitin niyo po ako kapag hindi ako naga-update ah. Hehe! May mga pagbabago po sa social media accounts ko at ito po ang mga sumusunod.

Facebook: Neri Joy Jayson

-my only facebook account (may isa pa actually na pang-family pero ide-deactivate ko na) kung saan niyo unang makikita at makikilala ang mga bagong stories at characters ko. Dito ko rin ishe-share ang mga hugot at good vibes ng buhay kasama na ang #RampaNiNeri at #NeriKemeVlog. Yung mga personal, family, friends and other affairs ay baka sa stories ko nalang ilagay, pagpipigil na rin ng emosyon at more time sa pagsusulat na rin. Hahaha!

Wattpad: @Neri_Joy_Jayson

-my official wattpad account, sana patuloy po ang inyong suporta. I promise to share more inspiring stories. (Ansabeee ng inspiring haha)

Twitter: @lady_25me

-wala lang gusto ko lang makita ang mga trending, you know naman I’m a fan din hehe so baka gusto niyo rin akong i-follow

Instagram: @neri_joy_jayson

-my personal photo album, puro pictures ng mga rampa ko at mga bagay na gusto ko, baka gusto niyo ring bisitahin. Feed goals ako rito, only the best pictures lang po ang p-in-post ko kaya kung mahilig din kayong maningin ng mga larawan, alam na J

Booklat: Neri_Joy_Jayson

-dahil sulat pa more na nga ang 2018 pati sa booklat ay magiging aktibo na rin po ako to share my stories, magkakaroon din ako ng exclusive booklat stories

Youtube: Neri Joy Jayson

-my personal video album, dito ko unang i-post ang #NeriKemeVlog videos ko at more good vibes videos. Uploaded na po ang apat na keme videos ko na una kong p-in-ost sa FB pati na rin yung Gorgeous lip sync cover ko.

Basically, my social media accounts will be more on sharing my passion in writing and sharing good vibes. May personal space pa rin naman lalo na sa IG kaya sana ma-follow niyo po ako. Maraming salamat. Ngayon palang po ay highly appreciated na.

Please support Precious Hearts Romances:

Precious Online Store- (you can buy pdf copies of my books here and other PHR writers)

https://www.preciousshop.com.ph/home/

https://preciouspagesebookstore.com.ph/

Facebook: Precious Pages and Booklat

I love you all!

Neri Joy Jayson



PERFORMANCE BROTHERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon