Chào mọi người, vì sắp tới lễ Giáng Sinh rồi nên mình chúc mọi người Giáng Sinh vui vẻ, bình an, hạnh phúc nha. Và đây cũng là hồi kết của fanfic "School 2018". Thời gian qua cảm ơn mọi người đã ủng hộ, đây xem như quà tặng Giáng Sinh Na tặng mọi người nha. Giờ, vào chap cuối thôi nào.
Starting chap 10
[Bệnh viện Bắc Kinh,11:00 am]
Tuấn Khải, Thiên Tỷ, Thiên Dương, Bảo Khánh đang ngồi ở băng ghế bên ngoài phòng phẫu thuật,tâm trạng ai nấy đều chùng xuống, một bầu không khí bi thương bao trùm lên mọi người, không một ai mảy may trò chuyện với ai câu gì. Chợt nghe thấy tiếng nói quen thuộc, Tuấn Khải cùng Thiên Tỷ vội đứng lên, rời băng ghế, chào hỏi ba mẹ anh:
- Ba, mẹ, hai người tới rồi ạ.- Anh hai con đâu rồi Tiểu Khải? Mau nói sự thật cho mẹ nghe đi con, sao các con lại ngồi ở đây, Nam Nam đâu rồi, sao mẹ không nhìn thấy thằng bé đâu vậy, Tiểu Khải, mau nói đi con.
- Phải đó, Tiểu Khải, ba cũng muốn biết sự thật, con mau nói đi gì đi, đừng yên lặng như vậy nữa, ba xin con đó.
- Ba, mẹ,anh hai...Anh hai vừa bị tai nạn giao thông, hiện giờ anh ấy đang ở trong phòng phẫu thuật, ca phẫu thuật chưa kết thúc nên tụi con không biết tình trạng của anh hai, con xin lỗi ba mẹ vì đã không bảo vệ anh hai...
-Nam Nam, con trai tôi, ôi trời, sao lại ra nông nỗi này, con mà có mệnh hệ gì, bảo mẹ sống thế nào đây?
Nói xong mấy câu, Dương Mịch cũng ngã xuống vòng tay Khải Uy, ngất lịm đi, làm ông vô cùng lo lắng cho bà, quay sang nhìn Tuấn Khải, ông nói:
- Khải khải, con giúp ba theo dõi tình hình của anh hai, ba đưa mẹ con vào phòng nghỉ ngơi rồi lát nữa sẽ trở ra ngay.- Vâng,ba yên tâm đi, con nhất định sẽ ở bên chăm sóc anh hai thật tốt mà, ba cứ lo cho mẹ đi ạ.
- Ừ, vậy mọi việc ở đây trông cậy vào con, ba đi trước đây!
- Dạ, con chào ba.
- Chào bác trai.
- Ừ,chào con Thiên Thiên, còn con là?- Khải Uy nhìn Bảo Khánh hỏi.
- Chào bác, con là Trương Bảo Khánh, bạn học của Tuấn Nam ạ.
-À, chào con, Bảo Khánh, bác cũng rất vui được gặp con. Lễ Giáng Sinh này, mời con tới nhà dự tiệc với Tuấn Nam nha.
- Dạ, con biết rồi, con sẽ tới đúng hẹn.
- Tạm biệt các con, ta đi trước nha.
Chủ tịch Vương vừa rời đi, cũng là lúc ánh đèn trong phòng phẫu thuật vụt tắt, cánh cửa phòng bật mở, vị bác sĩ trẻ đi ra nhìn mọi người, nói:
- Xin hỏi ai là người nhà của bệnh nhân Vương Tuấn Nam?- Là tôi, xin hỏi bác sĩ tình trạng anh hai tôi như thế nào? Khi nào anh hai tỉnh lại vậy bác sĩ?
- Tình trạng sức khoẻ của Tuấn Nam không ổn định, tai nạn giao thông nghiêm trọng đã làm cậu ấy mất trí nhớ tạm thời, mọi người yên tâm, đã qua thời kỳ nguy hiểm, cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi, an dưỡng sẽ mau chóng tỉnh lại thôi. Mọi người có thể vào trong thăm bệnh nhân, tôi xin phép đi trước.
- Vâng, cảm ơn bác sĩ.
- Mất trí nhớ sao? Sao có thể chứ?
Nghe thông báo từ bác sĩ, Thiên Dương như không còn tin nổi sự thật này nữa, đôi chân không thể đứng vững, đã làm cậu ngã quỵ xuống nền đất. Nhìn thấy anh trai như vậy, Thiên Tỷ cảm thấy đau lòng, cậu vội dìu anh trai đứng lên rồi nói:
- Anh hai, anh không sao chứ? Anh hai ổn không vậy? Trông sắc mặt anh tệ quá, hay em đưa anh về nghỉ ngơi một lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Series} School 2018 [Khải- Thiên- Nguyên]{Noel's Gif for my family and friends}
FanfictionMột câu chuyện ngắn viết về Couple Khải- Thiên- Nguyên TFBoys. Đây là quà Giáng Sinh Na tặng cho Happy Family và các bạn của mình.