Chap 22: Con rể tương lai của gia đình Lucky

417 9 2
                                    


Vào bệnh viện, Hiiro và Makoto lên phòng bệnh của Stinger ở lầu hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào bệnh viện, Hiiro và Makoto lên phòng bệnh của Stinger ở lầu hai.

"Stinger, có tin vui cho cậu nè." Hiiro vào phòng của Stinger.

Stinger còn đang ngủ, toàn thân đắp chăn nhưng cái đuôi màu cam vẫn còn lấp ló dưới lớp chăn trông thật quyến rũ.

"Thiệt là bậy bạ hết sức, bậy bạ hết sức." Hiiro lắc đầu quầy quậy để xua đi hình ảnh anh lên giường xếp hình với Stinger.

Nhưng càng liếc vào đuôi của Stinger, đầu óc Hiiro càng rối tung rối mù. Anh lấy điện thoại ra chụp cận cảnh Stinger đang ngủ, rồi quay chụp selfie một tấm với đôi mắt lim dim của Stinger ở trong hình. Stinger còn đang ngủ không hay biết gì, nên Hiiro đành để lên bàn của anh một tờ giấy gấp nhỏ.

"Tờ giấy này mình lấy từ Scorpio. Chắc anh ta có viết tâm thư gửi cho Stinger hay gì thì phải." Hiiro nghĩ.

Khi Hiiro rời khỏi phòng, Stinger đã thức dậy. Thấy có một tờ giấy gấp nhỏ trên bàn, Stinger mở tờ giấy ra thấy ngay một lá thư nhỏ viết bằng mực tím. Lá thư này viết:

"Gửi cho Stinger và Lucky.

Nếu em đọc được cái này, Stinger à, chắc là anh đã không có mặt tại nơi đây. Anh thật là vui khi em đã mạnh lên gấp bội phần. Anh đã tham gia tổ chức Học viện Shocker Faust Matter và trở thành một trong bộ ba đứng đầu Học viện cùng với Night Rogue và Blood Stalk. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh thấy em thật là thú vị, kể cả cậu nhóc Lucky bạn của em.

Anh thật kinh ngạc lắm đó, Stinger ạ. Em đã hết lần này tới lần khác đánh bại đám quái vật của bọn anh và còn đối đầu trực tiếp với bọn anh. Nhưng không phải chỉ có một mình em đâu, mà còn có cả đám bạn của em, đặc biệt là Lucky. Lucky mang lại may mắn cho các em, và cả hạnh phúc. Chúc mừng em đã có những đồng đội tốt. Thật sự mà nói tinh thần đồng đội của các em tốt đến nỗi Blood Stalk dùng mưu kế phá hoại ngầm cũng chẳng làm gì được.

Thêm vào đó, Night Rogue và Blood Stalk đã nhận ra rằng Lucky có tình cảm với em. Là một người anh cả, anh không thể nào tin được đứa em của mình lại có tình cảm với một đứa con trai khác, và càng không thể nghĩ ra được rằng hai đứa lại có tình cảm trên mức tình bạn. Anh cũng không tin nổi rằng Lucky có thể một mình đánh lại cả anh lẫn Rogue và Stalk chỉ vì em, và em cũng vì cứu Lucky mà mạo hiểm không biết bao nhiêu lần, thậm chí em còn dám đứng trước mặt anh và Night Rogue để rồi lãnh cùng một lúc hai cú đá song phi hợp bích của bọn anh, vốn chỉ cần như vậy thôi là dư sức để giết một người bình thường. Thế mà em vẫn còn sống tới tận ngày hôm nay thì coi như em đã được Lucky mang lại may mắn rồi.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ