Tên fic: Hạnh phúc giản đơn.
Thể loại: đam mĩ, fanfiction, ngọt, HE.
Couple: HunHo ( EXO )
Số lượng từ: 1670 word.
Nội dung: Kim Joon Myeon đã từng nghe rằng: " Người bên cạnh em năm 17 tuổi, sẽ không phải là người sẽ ở bên cạnh em lúc 70 tuổi ". Đúng vậy. Kim Joon Myeon yêu thầm một anh chàng là Oh Sehun từ năm 14 tuổi. Đến nay đã ngoài 20, Oh Sehun là tổng giám đốc nơi cậu làm nhân viên. Kim Joon Myeon luôn nghĩ rằng Oh Sehun chỉ coi cậu là công cụ làm ấm giường không hơn không kém, vậy nên mối tình 4 năm của cậu và anh đã bị cậu cắt đứt không thương tiếc. Ngày 24/12, Oh Sehun đặc biệt mời cậu đến tham dự lễ cưới của anh...
Ghi chú: chỉ là nộp test mà thôi... :>>
Đối tượng 4S_TEAMEnjoy it~
-------------------------
Tôi tên Kim Joon Myeon. Sinh ra trong một gia đình gia giáo có cả bố mẹ đều là giáo viên của một trường đại học có tiếng. Tôi năm nay đã hơn 20 tuổi, vậy mà đến một mảnh tình dắt vai cũng không có. Chắc cũng bởi vì tôi của năm đó quá ngu ngốc, cố chấp theo đuổi một cơn gió vốn dĩ không thể nắm bắt trong lòng bàn tay. Có người đã nói với tôi rằng: " Người bên cạnh em năm 17 tuổi, sẽ không phải là người sẽ ở bên cạnh em lúc 70 tuổi ".
Lúc đó, tôi đã cố chấp, bản thân vì quá kiêu ngạo, quá tự tin về trí thông minh của chính mình mà nghĩ rằng, tôi sẽ không giống như câu nói đó. Tôi nhất định sẽ luôn luôn nắm bắt được trái tim anh. Tôi đã luôn nghĩ vậy, cho đến bây giờ, thì mọi thứ chỉ là sự cố chấp. Chàng trai của một năm về trước, bây giờ, đã thay đổi quá nhiều!
Có lẽ, tôi đã quá sai khi nghĩ rằng anh cũng yêu tôi giống như tôi đã yêu anh. Cũng đã cố chấp hàn gắn thêm một lần. Cố chấp nghĩ rằng bản thân vô cùng hiểu rõ đối phương, cố chấp ôm chặt lấy, cho đến cuối cùng mới nhận ra, hoa hồng luôn có gai, và tình yêu thì giống như một cành hoa hồng chi chít gai.Càng nắm giữ, càng siết chặt, thì tay càng chảy máu, mà cho dù dùng máu của chính bản thân để nuôi dưỡng. Cho dù tình yêu đó vun đắp bao nhiêu là niềm tin và hi vọng. Thì cành hoa hồng vẫn không có rễ, cũng như đoạn tình này bắt đầu giữa lưng chừng, không sớm thì muộn, hoa cũng sẽ tàn, tình cũng sẽ tan. Đau thương tan tác chỉ người trong cuộc hiểu rõ, có thể là tôi yêu anh ấy rất nhiều, nhưng đã quá tự tin mà ràng buột quá nhiều. Để đối phương vùng vẫy rồi đi ra khỏi tầm với của tôi. Muốn giữ, lại vô phương.
Yêu một lần, cuồng nhiệt một đời, yêu anh càng nhiều, lại càng thấy bản thân vô dụng. Rõ ràng là đã từng thuộc về nhau, vì cái lý do gì mà xa rời nhau? Đã từng hứa hẹn, bên nhau mãi mãi. Mãi mãi, là cho đến bao giờ? Mãi mãi, cũng có giới hạn của riêng nó. Và tôi, đã cùng anh đi đến cái đích của hai từ mãi mãi! Hai năm, xa anh hai năm, đau thương hai năm.
Không hiểu, dù cho có suy nghĩ cả đời vẫn không thể hiểu lý do tại sao lại chia tay! Biết, lời chia tay do tôi nói ra, một người buông, một người không giữ, thì cứ thế mà xa nhau. Vẫn luôn tự trách mình quá ngu ngốc, giá như đừng nói ra lời đó. Nhưng, anh cũng đâu níu kéo, anh cũng đã mong muốn từ lâu rồi? Cho đến bây giờ lại trách bản thân quá si dại, gặp lại anh, tim lại điên cuồng lỗi nhịp. Cứ tưởng, hình ảnh của anh đã xếp gọn gàng vào hồi ức. Hóa ra, là tôi đã tự lừa mình dối người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc giản đơn [ Oneshot | HunHo | EXO ]
RandomChỉ là oneshot. Đơn giản là nộp test.